Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Hà Lan

Chủ Nhật 14/10/2018 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-3 trước Hà Lan ở giải UEFA Nations League, trận Hà Lan vs Đức là lần đầu tiên Cơn lốc cam đánh bại Cỗ xe tăng với cách biệt lớn như vậy.

Đức lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Hà Lan


Rạng sáng nay, Đức có trận đấu với Hà Lan trong khuôn khổ giải UEFA Nations League. Mặc dù phải làm khách nhưng Cỗ xe tăng vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, các học trò của HLV Joachim Low đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-3.
 
Hà Lan vs Đức Cỗ xe tăng lập kỷ lục tệ hại hình ảnh

Đức thua Hà Lan 0-3


Trung vệ Van Dijk mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 30, sau đó Depay và Wijnaldum ghi thêm 2 bàn ở những phút cuối cùng giúp Hà Lan giành chiến thắng thuyết phục. Trận Hà Lan vs Đức là lần đầu tiên Cơn lốc cam đánh bại Cỗ xe tăng với cách biệt lớn như vậy.

Ngoài ra Đức còn lập kỷ lục tệ hại khi không ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp (không tính giao hữu). Ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng World Cup 2018, Cỗ xe tăng gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Hàn Quốc, trận thua này khiến họ bị loại khỏi giải đấu trên đất Nga ngay từ vòng bảng.

Sau đó Đức hòa Pháp 0-0 trong trận đấu ở giải UEFA Nations League, mới nhất là thất bại 0-3 trước Hà Lan. Thực ra vào tháng trước, thầy trò Joachim Low đánh bại Peru 2-1, nhưng đó chỉ là trong một trận giao hữu. 
 
Mot Duc chom khung hoang da thua sap mat tren san Ha Lan khung hoang tu lau

Đức chơi tệ hại trong thời gian gần đây


Đức đang thể hiện phong độ cực thấp trong thời gian gần đây, đội vô địch World Cup 2014 đang bộc lộ rất nhiều vấn đề. Về mặt nhân sự, tất nhiên Cỗ xe tăng vẫn sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng, song HLV Low đang không phát huy được khả năng của các học trò.

Mặc dù LĐBĐ Đức vẫn đảm bảo tương lai cho HLV Low, song ông cần nhanh chóng đưa Cỗ xe tăng trở lại. Nếu Đức tiếp tục chơi bết bát như trong thời gian gần đây, sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X