Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Đức chính thức lên tiếng về tương lai HLV Joachim Low

Thứ Năm 19/11/2020 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-6 trước Tây Ban Nha, nhiều thông tin cho rằng LĐBĐ Đức sẽ sa thải HLV Joachim Low. Tuy nhiên, ông Fritz Keller, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) đã phủ nhận khả năng này.

Đức vẫn tin tưởng HLV Joachim Low


Đức từng gây sốc khi đánh bại Brazil 7-1 ở World Cup 2014, song họ cũng vừa khiến tất cả phải bất ngờ khi để thua 0-6 trước Tây Ban Nha ở trận cuối tại vòng bảng Nations League. Đây là thất bại nặng nề nhất của “Cỗ xe tăng” sau 89 năm.
LĐBĐ Đức lên tiếng về tương lai HLV Joachim Low hình ảnh

HLV Joachim Low đang gặp áp lực rất lớn


Kể từ năm 1931 thì Đức mới lại để thua 0-6. Đối với HLV Joachim Low, đó là trận thua thứ 31 trong 189 lần cầm quân kể từ khi nhậm chức vào tháng 8/2006, còn lại hòa 38 và thắng 120. Thất bại càng tồi tệ hơn cho Đức bởi họ đã bị chính Tây Ban Nha vượt lên chiếm ngôi đầu, qua đó giành vé vào bán kết Nations League với 2 điểm nhiều hơn.

Sau thất bại 0-6 trước Tây Ban Nha, nhiều thông tin cho rằng LĐBĐ Đức sẽ sa thải HLV Joachim Low. Tuy nhiên, ông Fritz Keller, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) đã phủ nhận khả năng này. Ông nói:

"Chúng tôi đã có một buổi tối đen tối ở Seville, điều đó khiến chúng tôi bị tổn thương. Tất cả các cầu thủ, NHM và Liên đoàn bóng đá Đức đều bị tổn thương sau thất bại này. Nhưng tôi tin đội bóng sẽ phục hồi nhanh chóng. Chúng tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Joachim Low".

"Ông ấy đã quyết định trẻ hóa đội bóng, ông ấy tin tưởng những cầu thủ trẻ. Rõ ràng, với kế hoạch của Joachim Low, Đức cần thời gian để hướng đến những thành công. Chúng tôi sẽ có một đội hình mạnh cho 3 giải đấu lớn tiếp theo: VCK Euro 2020 vào năm sau, World Cup 2022 và Euro 2024".

Điểm nhấn TBN 6-0 Đức: Át chủ bài Rodri
Cú hat-trick của ngôi sao Ferran Torres đang thi đấu cho Man City cùng các bàn thắng của Alvaro Morata, Rodri và Mikel Oyarzabal đã giúp ĐT Tây Ban Nha hủy...
Đức thua Tây Ban Nha 0-6, Schweinsteiger phản ứng thế nào?
Cựu cầu thủ ĐT Đức, Bastian Schweinsteiger đã gửi lời khuyên đến HLV Joachim Low sau thất bại 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha.
Sự vội vã của Joachim Low khiến đội tuyển Đức loay hoay
Một thất bại thảm hại của đội tuyển Đức, một kết quả không ai ngờ tới. Thua 6 bàn không gỡ là điều gì đó rất đáng thất vọng với một đội bóng lớn như Đức. Nhưng...
Xé lưới hủy diệt ĐT Đức, Morata lên tiếng cà khịa anh hùng bàn phím
Sau khi cùng Tây Ban Nha hủy diệt Đức 6-0, Morata đã có những lời tuyên bố đanh thép gửi tới các anti fan.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X