Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức 3-0 Nga: Sao Man City lần đầu nổ súng cho Mannschaft

Thứ Sáu 16/11/2018 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane mở tỷ số trong trận giao hữu mà đoàn quân của HLV Joachim Low thắng Nga 3-0 đêm qua.
Ghi bàn: Sane 8, Suele 25, Gnarby 40.
TỔNG HỢP: ĐỨC 3-0 NGA
Kết quả trận giao hữu tại Leipzig sớm được định đoạt ngay trong hiệp một, khi chủ nhà Đức chỉ mất tám phút để mở tỷ số và 40 phút để ấn định kết quả 3-0. Tuy nhiên, sự dễ dàng ấy ít nhiều đến từ việc Nga không vắng một loạt trụ cột vì chấn thương, trong đó có ngôi sao ở World Cup 2018, Denis Cherishev.

Bàn mở tỷ số của Đức đến trong tình huống phối hợp dễ như đá tập. Joshua Kimmich đưa bóng vào khu vực 16m50, để Serge Gnarby chuyền cho Sane sút sệt hiểm hóc. Cách biệt được nhân đối ở phút 25 khi Kimmich đá phạt góc, Rudiger đánh đầu nối, đưa bóng tới vị trí thuận lợi để Nicklas Suele kết thúc. Hàng thủ Nga gần như bất động, không kịp phản ứng trong pha bóng dẫn đến pha làm bàn này.

Năm phút trước khi hết hiệp một, Gnarby tăng tốc, đánh sập hàng phòng ngự Nga, để đón đường chọc khe của Kai Havertz, rồi kết thúc một chạm.
Kết quả Đức vs Nga bóng đá Giao hữu quốc tế 2018 rạng sáng nay hình ảnh
Trong trận thứ 16 khoác áo ĐTQG, Sane đã có bàn thắng đầu tiên cho Đức. Ảnh: DFB.


Nga có tiến bộ hơn một chút sau giờ giải lao, nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là một pha hỏng ăn, khi Aleksey Ionov kết thúc chệch đích ở vị trí thuận lợi.

Kết quả 3-0 này là nguồn động viên tinh thần quan trọng cho thầy trò HLV Joachim Low, khi họ chuẩn bị tiếp Hà Lan ở lượt trận cuối bảng A1 Nations League ngày 20/11 tới. Hai thất bại ở các lượt trước đó, dưới tay Hà Lan (0-3) và Pháp (1-2) khiến Đức đối mặt với nguy cơ rớt hạng ở Nations League.

Về mặt cá nhân, trận thắng Nga cho thấy một làn gió mới, trẻ trung mà Đức đang rất cần. Thất bại nặng nề ở World Cup 2018 phần nào đến từ việc Low thiếu niềm tin vào các gương mặt mới, mà vẫn tin dùng nhiều học trò từ thế hệ vô địch năm 2014. Trước Nga hôm qua, Đức chỉ có đúng hai vị trí đá chính còn sót từ mùa hè vinh quang bốn năm trước, là thủ môn Manuel Neuer và hậu vệ Mathias Ginter.

Leroy Sane là minh chứng cho sự thay đổi của Low và tuyển Đức. Tài năng của Man City từng bị gạt khỏi danh sách dự World Cup 2018, nhưng hôm qua chơi xuất sắc trong 77 phút hiện diện trên sân. Sane cho thấy tốc độ và khả năng gây đột biến mà Đức không có trên đất Nga hè vừa qua. Không những thế, anh còn góp bàn mở tỷ số và lần đầu tiên trong sự nghiệp được mừng bàn thắng trong màu áo tuyển Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X