Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đưa Roma vào CK Europa League, Mourinho phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 19/05/2023 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tỏ ra tự hào khi đưa Roma vào chơi trận chung kết Europa League 2022/23, ông cũng hết lời khen ngợi các học trò.

Roma chỉ dứt điểm duy nhất 1 lần trên sân của Leverkusen ở bán kết lượt về Europa League 2022/23, trong khi đó đối thủ của họ kết thúc 23 lần, 6 trúng đích. Tuy nhiên, những con số đó chẳng nói lên điều gì bởi đội bóng của Italia đã cầm chân đối thủ với tỷ số 0-0.

Với kết quả này, Roma vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận, đối thủ của họ sẽ là Sevilla. Đây là năm thứ 2 liên tiếp HLV Jose Mourinho đưa Roma vào chơi trận chung kết cúp châu Âu. Năm ngoái họ đánh bại Feyenoord 1-0 trong trận chung kết Europa Conference League.

Jose Mourinho dua Roma vao chung ket Europa League mua nay

Jose Mourinho đưa Roma vào chung kết Europa League mùa này

Sau khi đưa Roma vào chung kết Europa League mùa này, HLV Jose Mourinho cho biết: “Nếu không có Smalling trên băng ghế dự bị, có lẽ chúng tôi đã không thể đi tiếp. Nếu bạn mất Spinazzola và sau đó là Celik, điều đó sẽ có khó khăn. Smalling đã cống hiến mọi thứ nhưng tôi có thể tự hào về Bove. Cậu ấy tiếp tục có một trận đấu xuất sắc."

"Các chàng trai đã cố gắng rất nhiều, và chúng tôi lọt vào một trận chung kết cúp châu Âu khác. Đó là một đội bóng không thể tin được, tôi không biết liệu tôi có thể đòi hỏi nhiều hơn từ Roma hay không nhưng những cầu thủ này xứng đáng nhận được điều gì đó đặc biệt."

“Về đối thủ của chúng tôi ở trận chung kết tại Budapest ư? Sevilla là đội bóng rất mạnh và có kinh nghiệm dày dặn. Rồi chúng ta sẽ nghĩ về nó, giờ chúng ta nghĩ về giải VĐQG Italia".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X