Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đưa Real vào bán kết Champions League, Cristiano Ronaldo nói gì?

Thứ Năm 12/04/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo nói về trận Real Madrid vs Juventus, anh khẳng định Los Blancos sẽ rút ra bài học sâu sắc sau trận đấu với đại diện của Italia.

 

Ronaldo hạnh phúc với bàn thắng có được

 

Real Madrid đã gây thất vọng rất lớn khi để Juventus vượt lên dẫn trước 3-0 sau 60 phút thi đấu. Khi mà tất cả đã nghĩ đến viễn cảnh đá thêm giờ thì Los Blancos bất ngờ được hưởng quả đá 11m, Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.
Cristiano Ronaldo noi ve tran Real Madrid vs Juventus hinh anh

Cristiano Ronaldo phát biểu về trận Real Madrid vs Juventus

Đây là pha lập công quyết định của trận đấu bởi bàn thắng của CR7 giúp Real Madrid vượt qua Juventus 4-3 sau hai lượt trận qua đó tiến vào bán kết. HLV Zidane phát biểu sau trận, ông rút ra kinh nghiệm sâu sắc sau trận đấu này.

Cristiano Ronaldo nói về trận Real Madrid vs Juventus, anh cũng đồng tình với quan điểm từ ông thầy của mình.

“Đó là một bài học kinh nghiệm cho chúng tôi, trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, bởi vậy khi bạn dẫn trước với khoảng cách lớn ở trận lượt đi, bạn vẫn phải nghiêm túc ở trận lượt về”.

Ronaldo nói về bàn thắng quyết định: “Tôi phải mất một thời gian dài mới có được bàn thắng, dù là trên chấm 11m thì tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc, đặc biệt đây lại là bàn thắng mang về cho chúng tôi tấm vé vào bán kết”.
 

Ronaldo không ngán đối thủ nào ở bán kết

 

Cristiano Ronaldo chia sẻ thêm sau trận Real vs Juventus: “Chúng tôi không ngại bất kỳ đối thủ nào ở bán kết cả. Khi bạn đã đặt mục tiêu vô địch, bạn phải vượt qua mọi đối thủ. 4 đội bóng có mặt ở bán kết đều rất mạnh, không có đội bóng nào yếu cả”.
Ban thang cua Ronaldo dua Real vao ban ket Champions League

 Ronaldo không sợ đội bóng nào ở bán kết

“Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần đương đầu với những thử thách, chúng tôi muốn bảo vệ chức vô địch Champions League. Real Madrid đã trải qua rất nhiều những trận đấu khó khăn từ đầu mùa, điều đó giúp chúng tôi trưởng thành hơn”.

Bản thân Ronaldo cũng cố gắng ghi thêm thật nhiều bàn thắng: “Tôi hiểu rằng mình cần phải cố gắng hơn. Tôi đang quyết tâm ghi thêm những bàn thắng để đưa Real đến chức vô địch C1 mùa giải này”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X