Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư luận phẫn nộ với màn trình diễn tồi tệ của Moreno trước Sevilla

Thứ Năm 19/05/2016 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Alberto Moreno chính là cầu thủ phải nhận nhiều chỉ trích nhất đằng sau thất bại của Liverpool trước Sevilla trong trận chung kết Europa League 2016 khi anh mắc lỗi dẫn đến 2 trong 3 bàn thua của đại diện nước Anh.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trước trận đấu Liverpool 1-3 Sevilla, Alberto Moreno là một trong số những cái tên được nhắc tới nhiều nhất bởi anh không những là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Sevilla, mà còn là một Sevillista đích thực. Chắc chắn Moreno là cầu thủ phải đối mặt với những cảm xúc đặc biệt nhất trong trận chung kết này. Nhưng không biết có phải vì lẽ đó mà hậu vệ 23 tuổi đã chơi không tốt và liên tục để đối phương vượt qua. Thống kê thậm chí còn chỉ ra rằng Moreno không thực hiện một tình huống vào bóng chính xác nào trong suốt trận đấu. Anh bị Mariano xỏ háng ở bàn thua đầu tiên và mắc lỗi vị trí trong bàn thắng cuối cùng mà Coke ghi được.
Du luan phan no voi man trinh dien toi te cua Moreno truoc Sevilla hinh anh
Alberto Moreno chơi rất tệ trước đội bóng quê hương

Chứng kiến màn trình diễn của người hậu bối, Jamie Carragher, hậu về huyền thoại của Liverpool, đã rất mất bình tĩnh khi ông bình luận trên mạng xã hội Twitter rằng: “Jurgen Klopp, hội đồng chuyển nhượng, hay bất kỳ ai, hãy ký hợp đồng với một hậu vệ trái khác ngay lập tức.” Dù đã xoá dòng tweet này khi đã hết giận dữ nhưng người hâm mộ vẫn kịp thời chia sẻ nó.

Một số huyền thoại khác của The Kop cũng không ngại chỉ trích Moreno. Steve McManaman cho biết: “Chỉ 17 giây sau tiếng còi bắt đầu hiệp hai, sự thiếu tập trung của Moreno đã khiến Liverpool phải trả giá.” Trong khi đó, Michael Owen cũng không ngần ngại công kích hậu vệ người Tây Ban Nha: “Ở một trận đấu đẳng cấp châu Âu như này, nhưng Moreno lại mắc tới 3 hay 4 lỗi lớn chỉ trong hiệp 2. Cậu ấy đã khiến The Kop mất chức vô địch.” Đó vẫn chỉ là vài ví dụ giữa rừng bình luận chỉ trích màn trình diễn của Moreno vs Sevilla:

“Nếu Carragher chơi trận đó, anh ấy sẽ giết Moreno mất,” một CĐV lo ngại.

“Số lần mắc lỗi của Moreno nhiều hơn cả tổng số bàn thắng trong trận đấu này (6 so với 4).”

“Tôi mong rằng đây là trận đấu cuối cùng của Moreno cho Liverpool.”

“Tôi thà giữ lại Kolo Toure và để anh ấy đá hậu vệ trái mùa tới còn hơn là sử dụng Moreno.”


Mùa giải tới, Liverpool sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ trẻ Joe Gomez, người đã chơi rất hứa hẹn qua những vòng đấu đầu tiên nhưng sớm phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Highlight trận chung kết Europa League Liverpool 1-3 Sevilla:


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X