Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán phũ phàng cho chung kết Pháp vs Croatia

Chủ Nhật 15/07/2018 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự đoán Pháp vs Croatia hướng tới một trận cầu vô cùng chặt chẽ và tính toán. Tính chất của trận chung kết không cho phép họ có bất cứ sự mạo hiểm nào.
 

Lựa chọn

- Ít bàn thắng được ghi
- Croatia không thua trong 90 phút chính thức
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0 (Croatia thắng trong hiệp phụ)

TRỰC TIẾP Pháp vs Croatia 22h00 ngày 15/7 (Chung kết World Cup 2018)
Trực tiếp Pháp vs Croatia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018 lúc 22h00 tối...


Tỷ lệ Pháp vs Croatia


Trận đấu: Pháp vs Croatia
Thời gian: 22h ngày 15/7
Địa điểm: Sân Luzhniki

TLCA cả trận: Pháp 0.99*0:1/2*0.96 Croatia
TBT cả trận: Nhiều -0.93*2*0.86 Ít

Dự đoán Pháp vs Croatia và nhận định, soi kèo, phân tích tỷ lệ hình ảnh

Dự đoán Pháp vs Croatia 22h ngày 15/7


Ít bàn thắng được ghi


Với những gì đã diễn ra, ĐT Pháp xứng đáng là ứng viên vô địch số 1 của World Cup 2018. Les Bleus sở hữu hàng công mà bất cứ đội bóng nào cũng phải ao ước. Bộ đôi Antoine Griezmann và Kylian Mbappe đang khuynh đảo ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới với mỗi người 3 bàn.

Có họ trong đội hình, Pháp có thể xuyên thủng bất cứ hàng thủ nào. Ngoài ra, Giroud đang hỗ trợ tốt cho “song sát” này bên cạnh Dembele, Fekir, Lemar… rất hữu dụng trên ghế dự bị. Nhưng đó vẫn chưa phải tất cả những gì đáng khen nhất của đoàn quân do Deschamps dẫn dắt tại World Cup 2018.

Phap vs Croatia chung ket World Cup 2018
Pháp thẳng tiến tới chung kết World Cup 2018

Người ta thường nói hàng thủ mạnh là tiền đề cho một danh hiệu. Pháp đang thực sự có được điều đó tại World Cup 2018. Ngay từ những trận đấu vòng bảng, người ta đã thấy được sự chắc chắn của đội bóng áo lam. Tính tới nay, 6 trận trôi qua, họ chỉ lọt lưới 4 bàn.

Nếu loại trừ 3 bàn thua ở màn rượt đuổi điên rồ trước Argentina ở vòng 1/8, Pháp chỉ chịu thủng lưới 1 bàn sau 5 trận còn lại. Không bất ngờ với những con số đó khi nhìn vào lực lượng mà Les Bleus có vào thời điểm này. Dự đoán Pháp vs Croatia bị tác động lớn bởi điều đó.

Ở giữa sân, Pháp có Kante, Pogba, Matuidi có khả năng tranh chấp rất tuyệt vời. Có họ trong đội hình, đội bóng xứ lục lăng khiến cả những ngôi sao như Hazard hay De Bruyne của Bỉ im tiếng. Bộ tứ vệ có Umtiti, Varane ngày một ăn ý, 2 hậu vệ biên Hernandez, Pavard ngày càng chững chạc chưa kể Lloris với những pha cứu thua đẳng cấp trong khung thành.

Phap vs Bi
Không thể quên công lao của hàng thủ Les Bleus chắc chắn

Không thể quên sự chủ động điều chỉnh chiến thuật từ HLV Deschamps. Ở 2 trận gần nhất với Uruguay và Bỉ, Pháp đều giảm tốc thấy rõ sau bàn dẫn trước. Đó là cách rất hữu hiệu để họ khiến đối thủ đi vào bế tắc. Với tham vọng vô địch thế giới sau 20 năm, Pháp không ngại mang tiếng chơi xấu.

Về phần Croatia, họ cũng rất biết mình, biết người. Tin chắc sẽ là sự cầm chừng của đội bóng tới từ đất nước nhỏ bé vùng Balkan. Đôi công với một Pháp sở hữu Griezmann và Mbappe phản công cực hay chẳng khác gì “tự sát”.

Thể lực của Croatia vốn đã bị bào mòn sau 3 trận liền phải đá thêm giờ ở vòng knock-out World Cup 2018. Họ không hề muốn tăng tốc trong trận đấu tới để gia tăng nguy cơ tan nát giấc mơ lên ngôi trên đất Nga. Bàn thắng mở tỷ số sẽ rất quan trọng với cả hai đội. Đội nào ghi bàn trước, dự đoán Pháp vs Croatia tin họ sẽ có cúp vàng.
 

Lựa chọn

- Ít bàn thắng được ghi (U 2)
- Croatia không thua trong 90 phút chính thức (+1/2)
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0 (Croatia thắng trong hiệp phụ)
 

Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Số quả phạt góc của Croatia cả trận không thua (+3/4)
- Số quả phạt góc của Pháp hiệp 1 nhiều hơn (-1/4)
- Tổng số quả phạt góc cả trận của hai đội không dưới 4 (O 4)


Hải Ly (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X