Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Dự đoán đội hình MU vs PSG: Lần đầu cho Telles?

Thứ Hai 19/10/2020 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm mai, Man United sẽ có chuyến làm khách tới thành Paris và hãy cùng xem HLV Solskjaer chuẩn bị thế nào cho trận đấu này?
 

Dự đoán đội hình MU vs PSG

 

 
Đêm mai, Quỷ đỏ sẽ có trận mở màn Champions League ở mùa giải năm nay, với chuyến làm khách tới sân của đội đương kim Á quân giải đấu lần trước. Sự xuất hiện đáng chú ý nhất chính là Edinson Cavani, tân binh của Quỷ đỏ mới hoàn thành thời hạn cách ly và được kỳ vọng ra quân gặp đội bóng cũ.
 
Chân sút người Uruguay mới có mặt trên sân tập của MU, và có thể chưa đạt thể trạng tốt nhất cho trận đấu này. Nếu có thể, Cavani sẽ chỉ xuất hiện từ băng ghế dự bị. Trong khi đó, Anthony Martial có thể trở lại đội hình chính thức do án treo giò của anh chỉ áp dụng ở giải quốc nội.
 
Trong trận đấu gần nhất, MU đã ra sân với hàng công 3 người nhưng với sơ đồ 2 tiền đạo (James – Rashford, còn Mata bó hẳn vào trong). Hàng tấn công này nhiều khả năng sẽ được Solskjaer áp dụng với song sát Rashford – Martial (hoặc Cavani).

Alex Telles

Alex Telles sẽ ra sân từ đầu

 
Nhân tố nổi bật nhất được dự đoán sẽ ra sân từ đầu, chính là hậu vệ Alex Telles. Cầu thủ người Brazil có thể đảm nhiệm hành lang cánh trái, cho dù với sơ đồ 2 hay 3 trung vệ mà HLV Solskjaer muốn áp dụng. Luke Shaw mới mắc sai lầm ở trận thắng Newcastle, nên không loại trừ khả năng anh sẽ ngồi dự bị.
 
Bên kia chiến tuyến, PSG xác nhận không có sự phục vụ của Marquinhos, Julian Draxler, Marco Verratti, Mauro Icardi. Tuy nhiên, những Ander Herrera, Neymar, Mbappe hay Di Maria đều đã bình phục trở lại và sẵn sàng sung trận.
 
Dự đoán đội hình 2 đội ở trận đấu này:
 
Manchester United (3-5-2): De Gea; Lindelof, Maguire, Shaw; Wan-Bissaka, Matic, Pogba, Fernandes, Telles; Martial, Rashford.
 
Paris Saint-Germain (4-3-3): Navas; Florenzi, Kimpembe, Diallo, Bakker; Gueye, Herrera, Sarabia; Di Maria, Mbappe, Neymar.
 

Edinson Cavani sẽ giúp MU đánh bại PSG như thế nào?
Sau 7 năm ở PSG, Edinson Cavani hiểu rất rõ những vấn đề của đội bóng này và MU hoàn toàn có thể tận dụng những hiểu biết đó để giành chiến thắng trong trận...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 1-4 MU
MU đã ngược dòng đánh bại Newcastle 4-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê Newcastle vs MU ấn tượng nhất.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X