Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho trận tranh giải 3 Bỉ vs Anh

Thứ Bảy 14/07/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự đoán Bỉ vs Anh với nhiều người sẽ nghiêng về phía đội bóng mạnh hơn. Tuy nhiên, không thể xem thường ĐT Anh khi họ ở trong tâm lý thoải mái hơn nhiều trận bán kết.
 

Lựa chọn

- ĐT Anh không thua
- Ít bàn thắng được ghi
Dự đoán tỷ số: Anh thắng 1-0
TRỰC TIẾP Bỉ vs Anh 21h00 ngày 14/7 (World Cup 2018)
Trực tiếp Bỉ vs Anh: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bỉ vs Anh tranh hạng 3 World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày hôm...

 

Tỷ lệ Bỉ vs Anh


Trận đấu: Bỉ vs Anh
Thời gian: 21h ngày 14/7
Địa điểm: Sân Saint-Petersburg

TLCA cả trận: Bỉ 1.01*0:1/4*0.94 Anh
TBT cả trận: Nhiều 1.06*3*0.87 Ít

Dự đoán Bỉ vs Anh và phân tích, ý kiến chuyên gia, soi kèo hình ảnh

Dự đoán Bỉ vs Anh 21h ngày 14/7


ĐT Anh không thể xem thường


Sự non nớt là điều ĐT Anh đã thể hiện ở trận bán kết với Croatia nói riêng và World Cup 2018 nói chung. Nhưng nhìn cả một quá trình, Tam sư vẫn có nhiều dấu hiệu lạc quan. Họ bước vào World Cup 2018 thực ra không được đánh giá cao vừa do thất bại trong quá khứ, vừa do đội hình thiếu kinh nghiệm.

Tính ra, ĐT Anh có độ tuổi trung bình và số trận quốc tế trung bình đều thấp nhất tại World Cup 2018. Với những thống kê trên, việc đội bóng do HLV Gareth Southgate dẫn dắt đi tới bán kết cũng đã là cả một sự thành công.

Những dự đoán vàng cho trận tranh giải 3 Bỉ vs Anh hình ảnh 2
ĐT Anh thiếu kinh nghiệm đã dừng chân ở bán kết World Cup

Ở trận đấu với Croatia, HLV Southgate đã lựa chọn đấu pháp sai lầm cho Anh. Cụ thể, sau khi có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 5 của Kieran Trippier, Tam sư đã dần giảm tốc độ thi đấu và tạo điều kiện cho Croatia quật dậy. Đó là sai lầm lớn bởi dàn tuyển thủ non kinh nghiệm của họ không thể thích ứng với nhiều chiến thuật khác nhau.

Hướng tới trận tranh hạng 3 với Bỉ, cái thế của ĐT Anh sẽ khác. Tâm lý của họ được giải phóng và không còn quá quan trọng về mặt kết quả. Khi đó, Anh mới thực sự lợi hại. Họ có nhiều mũi công chất lượng, có tốc độ cùng nhiệt huyết.

Đầu tàu trên hàng công Anh không ai khác ngoài Harry Kane. Tiền đạo của Tottenham đang có cơ hội lớn trở thành Vua phá lưới của World Cup 2018 với 6 pha lập công. Sau bán kết, Kane đã hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận khi không để lại nhiều dấu ấn.

Harry Kane tiep tuc ghi ban
Harry Kane đã sẵn sàng ghi bàn trở lại

Tuy nhiên, cũng phải thấy rằng Anh sẽ không tạo ra nhiều cơ hội cho Kane. Người đội trưởng của họ phải lùi về quá sâu và không thể nâng cao thành tích ghi bàn. Trái lại, ở trận tranh hạng 3, khi đội hình Anh dâng cao, Kane có thể phát huy tài săn bàn ở đẳng cấp thế giới của mình.

Những bước tiến trong vài năm qua của Kane là ngoạn mục và danh hiệu Chiếc giày vàng World Cup 2018 sẽ là một cột mốc đáng nhớ nữa của anh trong sự nghiệp. Dự đoán Bỉ vs Anh không thể bỏ qua khả năng ghi bàn của Kane.

Và một khi có số 9 hàng đầu thế giới trong đội hình, Anh luôn có thể đánh bại mọi đối thủ, kể cả Bỉ. Đánh giá thấp Tam sư ở trận tranh hạng 3 hoàn toàn là một sai lầm.
 

Lựa chọn

- ĐT Anh không thua (+1/4)
- Ít bàn thắng được ghi (U 3)
Dự đoán tỷ số: Anh thắng 1-0


Long Phượng (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X