Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù có gia nhập Old Trafford, De Ligt cũng chỉ coi M.U là bước đệm

Thứ Tư 12/06/2019 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của trung vệ De Ligt lúc này đang nhận được sự quan tâm lớn, với sự xuất hiện của nhiều đại gia.


De Ligt vẫn chưa đưa ra quyết định
 

Là cái tên được săn đón nhiều nhất châu Âu vào lúc này, trung vệ trẻ của Hà Lan có rất nhiều sự lựa chọn. Và theo chia sẻ mới nhất, anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng giữa những Barca, PSG hay thậm chí cả Man United. “Tôi sẽ đi nghỉ ngơi và quyết định sau vậy” – De Ligt cho biết.
 
Theo đó, ưu tiên của trung vệ Ajax là một nơi giúp anh phát triển bản thân, và được cam đoan suất đá chính thường xuyên. Chiếu theo tuyên bố này, Man United dù đang giảm sức hút, nhưng vẫn là một sự lựa chọn tốt. Quỷ đỏ dò đang suy yếu và trắng tay mùa giải vừa qua, nhưng chắc chắn họ sẽ dành cho De Ligt mức lương khổng lồ, cùng một vị trí chính thức không phải bàn cãi.

Trung vệ De Ligt chỉ coi MU là bước đệm kể cả nếu gia nhập hình ảnh

Trung vệ De Ligt vẫn chưa quyết định tương lai


Nhưng theo thông tin Daily Mail tiết lộ, Barca mới đây cũng tỏ rõ sự nghiêm túc của mình, dù khả năng họ không thể đua với M.U về vấn đề kinh tế. Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou sau cùng vẫn sẽ cố gắng đem về De Ligt, ngay cả khi anh gia nhập một đội bóng khác vào mùa hè này.
 
Thực chất, Barca vẫn chưa nhất thiết phải bổ sung hàng thủ ngay lúc này. Còn với trung vệ De Ligt, dường như anh vẫn chưa gạt M.U khỏi suy nghĩ, nhưng chỉ coi đội chủ sân Old Trafford như một bước đệm nếu bắt buộc phải gia nhập.
MU nhận tin cực vui từ 2 mục tiêu hàng đầu
Chuyển nhượng MU Hè 2019 liên tiếp nhận những tin vui từ trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax và tiền vệ Ivan Rakitic của Barca.
Góc nhìn: Lên ĐTQG chỉ vì muốn giành Quả bóng vàng? Ồ không, Messi…
Lionel Messi muốn giành Quả bóng vàng 2019 và quyết tâm làm điều đó, kể cả khi sống không đúng với mong muốn của mình. Anh từng tính giã từ ĐT Argentina song...
VIDEO: Lập cú đúp, siêu tiền đạo Lukaku vẫn không quên sở thích tấu hài cho fan ham mộ
Trong trận thắng Scotland với tỷ số 3-0 mới đây, pha xử lý của Lukaku thêm một lần chứng tỏ, vì sao anh là tiền đạo vụng về nhất thế giới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X