Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đánh bại Bayern: Thế mới là Vua châu Âu!

Thứ Năm 26/04/2018 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không cần Ronaldo lập công, không cần lợi thế sân nhà, Real Madrid vẫn đánh bại được Bayern Munich tại bán kết lượt đi Champions League. Dư âm trận đấu Bayern vs Real bán kết C1 chỉ ra hình bóng của một nhà vô địch.

Ronaldo im tiếng


90 phút tại Allianz Arena khép lại, Cristiano Ronaldo đã có lần đầu tiên không thể ghi bàn tại Champions League mùa 2017/18. Ngôi sao của Real Madrid cũng bị ngắt mạch 11 trận liên tiếp làm tung lưới đối phương tại giải đấu danh giá nhất châu Âu kể từ bán kết lượt về mùa trước với Atletico Madrid.

Trước thềm đại chiến với Bayern Munich, Ronaldo đã có tổng cộng 15 bàn tại Champions League mùa này. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục “nổ súng” để giúp Real tạo lợi thế trước thềm màn tái ngộ trên sân nhà. Rốt cục, kết quả trận đấu Bayern vs Real bán kết C1 đã có sự khác biệt nằm trong sự quen thuộc.

Du am tran dau Bayern vs Real ban ket C1 The moi la Vua chau Au! hinh anh
Ronaldo không thể ghi bàn trước Bayern

Cụ thể, Ronaldo đã không ghi bàn như thường lệ nhưng Real thì vẫn đánh bại được Bayern với tỷ số 2-1. Đã rất cố gắng nhưng trong ngày mà Bayern kiểm soát bóng tốt lại cộng với đội bóng của mình đề cao chặt chẽ, CR7 đã không thể ghi tên mình lên bảng điện tử.

Ronaldo cũng đã 1 lần đưa được bóng vào lưới của Bayern nhưng không được các trọng tài công nhận do trước đó anh đã khống chế bóng bằng tay. Bên cạnh đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng có 2 pha dứt điểm về khung thành Hùm xám nhưng đều không trúng đích.

Những thống kê không thể bỏ qua ở trận Bayern 1-2 Real
Trận bán kết lượt đi thứ 2 tại Champions League mùa này đã kết thúc với tỷ số 1-2. Dưới đây là những thống kê Bayern Munich 1-2 Real Madrid.

Real vẫn chiến thắng


Dù Ronaldo không ghi bàn, Bayern Munich 1-2 Real Madrid vẫn là kết quả cuối cùng trên sân Allianz Arena. Điệp khúc chiến thắng tại Champions League thêm một lần được Real lặp lại. Phải nói rằng vào đêm thứ 4, đoàn quân của Zinedine Zidane chơi không hay hơn đối thủ, nhưng bằng cách riêng của mình, họ vẫn ca khúc khải hoàn.

Phút 28, Joshua Kimmich đã ghi bàn mở tỷ số trước Real sau đường chuyền thuận lợi của James Rodriguez – người đang chơi cho Bayern dưới dạng cho mượn từ chính đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong bàn thắng này, Hùm xám phải cảm ơn sai lầm tới từ hàng thủ bên kia khi Marcelo bỏ vị trí rất xa còn thủ môn Keylor Navas thì phán đoán sai ý đồ của Kimmich.

Bayern vs Real Kimmich va Varane
Bayern trận này chơi không tệ

Nhưng nó không khiến tinh thần Real suy sụp. 1 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Marcelo sửa sai với cú volley hoàn hảo giúp các nhà đương kim vô địch Champions League gỡ hòa 1-1. Sang hiệp 2, cụ thể là phút 57, tới lượt cầu thủ vào thay người Marco Asensio nâng tỷ số lên 2-1.

Bayern 1-2 Real cũng là kết quả chung cuộc. Bayern lần thứ 6 liên tiếp nếm trải thất bại trước Real dù trong tất cả những lần đó, họ đều được đánh giá ngang ngửa hoặc thấp hơn chỉ một chút. Vấn đề mấu chốt nằm ở bản lĩnh trong những thời khắc quyết định.

4 điều rút ra từ chiến thắng sát nút 2-1 của Real trước Bayern
Trận đại chiến trên sân Allianz Arena giữa hai ông lớn Real Madrid và Bayern Munich đã khiến khán giả mãn nhãn. Dưới đây là một số điểm nhấn Bayern vs Real...

Tái hiện hình bóng nhà vô địch


Một nhà chinh phục các danh hiệu đôi khi có thể thắng những trận cầu lớn ngay cả khi người ta tưởng rằng họ không thể. Dư âm trận đấu Bayern vs Real bán kết C1 thêm một lần chứng minh điều đó. Đội bóng Đức đã lấn lướt Real trong phần lớn cuộc đọ sức trên sân nhà, kiểm soát bóng 60% (so với 40% của đối thủ), dứt điểm 17 lần (so với 7)  nhưng chỉ có 1 bàn thắng và chung cuộc thất thủ 1-2.

Với những trận cầu tầm cỡ như bán kết Champions League, phung phí thời cơ là “tự sát”. Huống chi, người Bayern còn hào phóng tặng cho Real cả 2 bàn thua với những sai lầm lớn trong đó. Trận đấu tại xứ Bavaria đánh dấu chiến thắng thứ 150 của Bầy kền kền tại giải đấu, thành tích vô tiền khoáng hậu.

Real thang Bayern 2-1

Nhưng dư âm trận đấu Bayern vs Real bán kết C1 vẫn gọi tên đội khách


Chiến thắng là điều quan trọng nhất trong mỗi trận đấu và là điều người Real quan tâm nhất thay vì những con số thống kê. Ngay cả khi lép vế hơn và ngôi sao sáng nhất như Ronaldo im tiếng, Real vẫn có được niềm vui. Không ai ngạc nhiên với điều này khi Los Blancos có rất nhiều chiến thắng như vậy.

Khí chất chiến thắng và chinh phục đỉnh cao làm nên một Real vĩ đại như ngày nay. Đó cũng là một trong những điểm nhấn ở chiến thắng sát nút 2-1 của Real trước Bayern. Vượt qua Bayern ngay trên sân khách, gã khổng lồ Tây Ban Nha đã đặt một chân vào chung kết Champions League mùa thứ 3 liên tiếp và lần thứ 5 trong vòng 6 mùa gần đây.

Đội hình thi đấu:
Bayern Munich:
Ulreich; Hummels, Rafinha, Kimmich, Boateng (Sule 34’), Martinez (Tolisso 75’), James, Robben (Thiago 8’), Ribery, Mueller, Lewandowski.
Real Madrid: Navas; Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal (Benzema 67’), Casemiro (Kovacic 83’), Kroos, Modric, Vazquez, Isco (Asensio 46’), Ronaldo.

Thong so tran dau Bayern Munich 1-2 Real Madrid
Thông số trận đấu Bayern Munich 1-2 Real Madrid

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Bayern vs Real trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X