Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh hòa thất vọng, HLV Southgate ca ngợi ... thủ môn Joe Hart

Thứ Tư 12/10/2016 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gareth Southgate đã không ngớt lời ca ngợi thủ thành Joe Hart sau màn trình diễn xuất thần trong trận hòa không bàn thắng của ĐT Anh trước Slovenia đêm qua.

Đội tuyển Anh tiếp tục gây thất vọng khi chơi rất thiếu sáng tạo trước Slovenia. Và phải rất may mắn họ mới không để thua nhờ tài năng của Joe Hart, khi anh có ít nhất 3 tình huống cứu thua xuất sắc.
Tuyen Anh hoa that vong, HLV Southgate ca ngoi  thu mon Joe Hart hinh anh
Thủ môn Joe Hart


Phát biểu sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã lên tiếng ca ngợi Hart: “Hart đã thi đấu tuyệt vời trong tuần này. Cậu ấy đang ở thời điểm tốt nhất trong sự nghiệp, khi thi đấu rất điềm tĩnh”.

“Thái độ thi đấu của Hart rất tốt và cách anh ấy bình tĩnh thi đấu là điều nổi bật, giúp chúng tôi có được điểm số”, HLV tạm quyền của ĐT Anh nói thêm.

Mặc dù không có được màn trình diễn tốt nhất, nhưng HLV Southgate cho rằng mục tiêu cuối cùng là giành tấm vé dự World Cup và ĐT Anh sẽ làm được điều này.

“Tôi nghĩ rằng mục tiêu cuối cùng là giành vé dự World Cup. Đó là mục tiêu quan trọng về lâu dài. Mọi người có thể nhìn thấy đội bóng có thể làm tốt hơn. Hầu hết những cơ hội mà họ tạo ra đều đến từ sai lầm của chúng tôi”, HLV Southgate cho biết.
 
Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X