Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Liverpool 3-2 PSG: Xin chào, đây là Champions League!

Thứ Sáu 21/09/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cuộc đại chiến hấp dẫn nhất loạt trận mở màn, dư âm trận đấu Liverpool vs PSG khiến CĐV mãn nhãn và báo hiệu một mùa giải cực kỳ sôi động phía trước.
 

Từ những “sát thủ vô hình”
 

Liverpool vs PSG sở hữu hàng công mạnh nhất thế giới” – trung vệ Thiago Silva thẳng thắn thừa nhận trước đại chiến. Nhưng có lẽ anh chẳng thể ngờ, trận đấu này lại được mở màn bởi những họng súng sau tay áo. Chẳng phải Cavani – Mbappe – Neymar, hay Salah – Mane – Firmino phát súng lệnh, mà bàn thắng mở tỷ số cuộc gặp thượng đỉnh lại bắt nguồn từ Robertson và Sturridge – người bị lãng quên tại Anfield.
 Vỏn vẹn 21 phút thi đấu kể từ đầu mùa giải, chân sút người Anh lại trở thành quân bài chiến lược của Jurgen Klopp trước PSG, khi anh bật cao đánh đầu trước sự bất lực của chính Silva. Sau đó, đến lượt lão tướng James Milner nhân đôi cách biệt cho The Kop trên chấm phạt đền. 
 
Nhưng ngược lại, những vị khách đến từ Pháp cũng chẳng lép vế, bởi họ ghi bàn cũng từ một cái tên mà hàng phòng ngự Liverpool không để ý – Thomas Meunier. Đây chính là pha lập công khiến trận đấu còn hấp dẫn ở nửa sau, thay vì nghiêng hẳn về Liverpool với lợi thế lớn.

Dư âm trận đấu Liverpool vs PSG Xin chào Champions League hình ảnh 1

Meunier níu kéo hy vọng cho PSG

 

Sự chìm nghỉm của sao sáng
 

Bên cạnh sự tỏa sáng bất ngờ từ những cái tên không mấy ai kỳ vọng, thì 2 ngôi sao sáng nhất mỗi đội lại có màn trình diễn không đạt yêu cầu. Mohamed Salah liên tục bị phàn nàn về phong độ từ đầu mùa giải, tiếp tục có một trận đấu nhạt nhòa. Neymar, trong khi đó chẳng trưởng thành hơn chút nào, sau một kỳ World Cup thảm hại.
Liverpool 3-2 PSG: “The Klopp” có thể thắng cả khi chấp sao
Dư âm Liverpool 3-2 PSG tôn vinh những người hùng bí ẩn của đội Anh. Đoàn quân của Jurgen Klopp cho thấy chiều sâu đội hình của mình thông qua chiến thắng đầu...
Nhưng nếu xét ra, ít nhất cầu thủ Brazil cũng ghi dấu ấn của mình bằng pha kiến tạo, dẫn đến bàn gỡ của Kylian Mbappe. Còn về phía “Thánh Salah”, anh mắc lỗi trực tiếp khi chuyền hỏng vào những phút cuối, dẫn đến chính bàn thắng của PSG. Đáng thất vọng hơn, Klopp quyết định rút cầu thủ người Ai Cập ra nghỉ ngay sau bàn thua, với mục đích duy nhất là ghi bàn giành chiến thắng.
 
Tiếp đó, ban trọng tài cũng không có những quyết định chính xác trong trận đấu này. Trong bàn mở tỷ số của Liverpool, Sadio Mane đã rơi vào thế việt vị - dù Sturridge không chiếm được lợi thế nào từ tình huống này. Bên kia chiến tuyến, Edinson Cavani cũng đứng dưới hàng thủ đội chủ nhà, nhưng trọng tài biên vẫn không căng cờ và Thomas Meunier đã tận dụng thời cơ ghi bàn.

Dư âm trận đấu Liverpool vs PSG Xin chào Champions League hình ảnh 2

Salah và Neymar không gây ấn tượng, nhưng đã có người khác tỏa sáng thay

 

Đến những khoảnh khắc thiên tài
 

Cùng với những bất ngờ không lường trước, thì cuộc đại chiến giữa Liverpool vs PSG vẫn còn rất nhiều những khoảnh khắc ấn tượng. Đó là khi tiền vệ James Milner dứt điểm vào góc chết, ghi bàn thắng thứ 10 liên tiếp của anh trên chấm phạt đền. Là khoảnh khắc chớp thời cơ nhanh như điện xẹt của “siêu xe” Kylian Mbappe, giúp đội bóng nước Pháp chút nữa kiếm được kết quả hòa.Nhưng trên tất cả, Roberto Firmino vẫn khiến người ta phải nhắc đến mình, dù chỉ có vỏn vẹn 20 phút góp mặt trên sân. Nhận bóng trong vòng cấm địa, chân sút Brazil đã có pha xử lý mẫu mực, loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự PSG bằng những pha động tác giả, tới cú dứt điểm không thể chê vào đâu được. Chứng kiến điều này, Thiago Silva chỉ còn cách bất lực ngước nhìn.

Dư âm trận đấu Liverpool vs PSG Xin chào Champions League hình ảnh 3

Dư âm trận đấu Liverpool vs PSG: Xin chào, đây là Champions League!


Chưa hết, Firmino còn gây ấn tượng mạnh với pha ăn mừng bàn thắng độc đáo, lấy tay che đi mắt trái của mình, như một lời khẳng định anh hoàn toàn ổn sau khi bị Vertonghen phạm lỗi ghê rợn. Màn ăn mừng này thậm chí khiến Jurgen Klopp phấn khích và lặp lại trong phòng họp báo.
Giành 3 điểm ngày ra quân, Klopp khen ngợi một cái tên
Có chiến thắng suôn sẻ ngày ra quân, HLV Jurgen Klopp hết lời ca ngợi Sturridge, cái tên mở tỷ số trong trận đấu này.
Dư âm trận đấu Liverpool vs PSG đã khiến người hâm mộ phải bất ngờ, hào hứng và rồi vỡ òa với pha lập công ở phút bù giờ. Một màn chào hỏi quá ấn tượng, báo hiệu mùa giải Champions League cực kỳ hấp dẫn phía trước.

Dư âm Liverpool 3-2 PSG Xin chào, đây là Champions League! hình ảnh 4

Thông số trận đấu Liverpool 3-2 PSG



Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X