Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Liverpool 4-0 Crvena Zvezda: Sự trở lại của Lữ đoàn đỏ

Thứ Năm 25/10/2018 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 4 sao trước Crvena Zvezda, trận Liverpool vs Crvena Zvezda, đội bóng thành phố Cảng đã chơi sắc sảo trong tấn công và chắc chắn trong phòng thủ.

Hàng công bùng nổ


Rạng sáng nay, Liverpool vs Crvena Zvezda ở lượt 3 bảng C Champions League 2018/19. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn hoàn toàn cùng lợi thế sân nhà, The Kop đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0. Đội bóng đá thành phố Cảng đã công thủ toàn diện ở trận đấu này.
 
Dư âm Liverpool vs Crvena Zvezda Sự trở lại của Lữ đoàn đỏ hình ảnh

Hàng công Liverpool có một trận đấu bùng nổ


Trên hàng công, bộ ba Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane không khiến HLV Klopp phải thất vọng với màn trình diễn ấn tượng. Tam tấu của The Kop kết hợp rất tốt, họ liên tục khiến hàng thủ đội khách rơi vào tình trạng báo động. 

Firmino, Salah và Mane đã tạo ra một bữa tiệc bàn thắng ở sân Anfield. Tam tấu của Liverpool tung ra tổng cộng 11 cú dứt điểm, 7 trong số đó đi trúng đích và mang về 4 bàn thắng, cả 3 ngôi sao tấn công của đội chủ nhà đều ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Firmino là người mở màn bữa tiệc ở Anfield. Phút 20, cầu thủ người Brazil khống chế khéo léo và dứt điểm chính xác sau nỗ lực đột phá và chuyền bóng của Robertson bên cánh trái. Tiền đạo 27 tuổi đã trực tiếp tham gia vào 19 bàn thắng của Liverpool ở Champions League (12 bàn, 7 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Lữ đoàn đỏ. 

Ngôi sao sinh năm 1991 hiện đã ghi 12 bàn sau 16 trận tại Champions League cho Liverpool, duy nhất huyền thoại Steven Gerrard (21) ghi nhiều bàn hơn Firmino ở giải đấu này. Cầu thủ người Brazil cũng trực tiếp tham gia vào 10 bàn thắng sau 8 trận đấu tại Champions League của Liverpool trên sân Anfield (6 bàn và 4 kiến tạo).

Sau bàn mở tỷ số của Firmino, siêu sao Salah bùng nổ với một cú đúp. Phút 45, pha phối hợp tam giác chớp nhoáng giữa Wijnaldum, Shaqiri và Salah được chân sút người Ai Cập chuyển hóa thành bàn thắng sau cú dứt điểm tinh tế ở cự ly gần. 6 phút sau đó, Liverpool có bàn thắng thứ 3 và người ghi bàn vẫn là Salah. Lần này là cú đá 11m chính xác sau khi Mane bị phạm lỗi trong vòng cấm.
 
Salah giup The Kop tam dan truoc 2-0 sau 45 phut thi dau

Salah đóng góp một cú đúp


Thống kê Liverpool vs Crvena Zvezda chỉ ra rằng Salah đã có 50 bàn thắng cho Liverpool trên mọi đấu trường, cựu sao Roma chỉ cần 65 trận để làm được điều đó. Sau 4 trận không ghi bàn, Salah đang trở lại mạnh mẽ với 3 bàn trong 2 trận gần nhất. Mane khép lại một ngày thi đấu bùng nổ của hàng công Liverpool bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 sau pha dứt điểm gọn gàng ở phút 80. 

Trong thời gian gần đây, hàng công Lữ đoàn đỏ đã gây thất vọng khi chỉ ghi 3 bàn sau 5 trận. Phong độ không quá ấn tượng của tuyến trên là một trong những lý do khiến Liverpool chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. NHM The Kop đang hy vọng rằng màn trình diễn bùng nổ trước Crvena Zvezda sẽ là chất xúc tác giúp hàng công Liverpool chơi ấn tượng trong thời gian tới.
 


Hàng thủ đảm bảo sự chắc chắn

 


Hàng công Liverpool đã bùng nổ trước Crvena Zvezda khi mang về 4 bàn thắng, hàng thủ cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Những ngôi sao được HLV Klopp tin tưởng cũng đều chơi rất xuất sắc.
 
Fabinho co mot tran dau xuat sac

Hàng thủ Liverpool chơi chắc chắn trước Crvena Zvezda


Van Dijk và Gomez tiếp tục chơi ấn tượng ở trung tâm hàng thủ, họ có tổng cộng 12 lần không chiến thành công và 7 lần phá bóng giải nguy kịp thời. Ở hai cánh Alexander-Arnold và đặc biệt là Robertson không chỉ chơi tốt trong phòng thủ mà còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Chính Robertson là người kiến tạo để Firmino mở tỷ số trận đấu.

Việc bộ tứ hàng thủ chơi ấn tượng khiến Crvena Zvezda không có những cơ hội rõ ràng. Trong cả trận đấu đội khách chỉ thực hiện có 4 pha dứt điểm và bóng không một lần nào đi trúng khung thành. Thủ môn Alisson đã không phải cứu thua một lần nào ở trận đấu này.

Việc hàng thủ Liverpool không phải đối mặt với quá nhiều sức ép một phần nhờ phong độ nổi bật của Fabinho, người thi đấu trong vai trò đánh chặn từ xa. Tiền vệ người Brazil trong trận đấu hiếm hoi được Klopp sử dụng ngay từ đầu đã chơi nổi bật. Fabinho thi đấu năng nổ và rất nhiều lần hóa giải những đường lên bóng từ đối phương. Cựu sao Monaco có tới 9 pha tắc bóng thành công ở trận đấu này.
 
Fabinho lam rat tot nhiem vu danh chan

Fabinho làm rất tốt nhiệm vụ đánh chặn


Với khả năng tận dụng cơ hội rất tốt cùng sự chắc chắn ở tuyến sau, Liverpool đã giành chiến thắng tưng bừng trước Crvena Zvezda. Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, PSG và Napoli chia điểm với tỷ số 2-2 trên sân Công viên các Hoàng tử. Cục diện bảng C hiện tại đang rất hấp dẫn, Liverpool sau chiến thắng trước Crvena Zvezda đã vươn lên dẫn đầu với 6 điểm, Napoli xếp sau với 1 điểm ít hơn, PSG có 4 điểm tạm xếp thứ 3.

Sau trận đấu với Crvena Zvezda, Liverpool sẽ trở về sân nhà tiếp Cardiff trong trận đấu ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19. Hưng phấn sau trận thắng đậm đà trước đại diện của Serbia, thầy trò Klopp hoàn toàn có thể tạo ra thêm một màn hủy diệt nữa tại Anfield.

Thông số trận đấu Liverpool 4-0 Crvena Zvezda

Thong so tran dau Liverpool 4-0 Crvena Zvezda
Thông số trận đấu Liverpool 4-0 Crvena Zvezda

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X