Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Juventus vs Real: Khi “Messi mới” quá nhỏ bé so với CR7

Thứ Tư 04/04/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn trái ngược giữa Ronaldo và Dybala đã quyết định đến kết quả  trận đấu Juventus vs Real Madrid.

 

Không thể ngăn cản Ronaldo ngừng ghi bàn ở Champions League

 

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Juventus trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League. Mặc dù phải làm khách nhưng Los Blancos chơi rất chủ động, họ cầm bóng và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Kền kền trắng đã tận dụng triệt để những lợi thế để giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
Du am Juventus vs Real Madrid  Messi moi qua nho be so voi CR7 hinh anh

Ronaldo tỏa sáng trong trận đấu Juventus vs Real Madrid

Kết quả trận đấu trên đất Italia mang lại lợi thế cho Kền kền trắng, thầy trò Zidane coi như đã đặt một trận vào vòng bán kết. Trận đấu Juventus vs Real Madrid, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu bùng nổ. 

Trong vai trò của một tiền đạo, CR7 liên tiếp uy hiếp khung thành đội chủ nhà với những tình huống xâm nhập vòng cấm và dứt điểm. Trước Juventus, Ronaldo dứt điểm 7 lần, 3 trúng đích, ngoài ra anh còn tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội. Đặc biệt, siêu sao người Bồ góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đội khách. 

Ngay phút thứ 3 trận đấu Juventus vs Real Madrid, Ronaldo đã mở tỷ số trận đấu. Từ đường căng ngang của Isco, CR7 băng vào dứt điểm một chạm đánh bại Buffon ở cự ly gần. Bàn thắng này cho thấy khả năng tăng tốc và chiếm lĩnh không gian cực tốt của Ronaldo. Đây là bàn thắng sớm nhất của CR7 ở Champions League (2 phút 47 giây).

Tới phút 64, Ronaldo khiến những CĐV của Juventus phải đứng dậy vỗ tay với tình huống ngả người móc bóng vô cùng đẳng cấp. Chưa dừng lại ở đó, phút 72 CR7 khép lại một ngày thi đấu thành công rực rỡ với đường kiến tạo giúp Marcelo ấn định chiến thắng 3-0. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1985 xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
ronaldo
Ronaldo là khắc tinh của Juventus
Cristiano Ronaldo đã nâng số bàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 39, trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu, không một cầu thủ nào có thể so sánh với CR7 về số lượng bàn thắng, dù anh đã bước sang tuổi 32. Cựu sao MU là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi bàn trong 10 trận liên tiếp với tổng cộng 16 bàn. Mùa giải này, anh ghi bàn trong tất cả các trận đấu ở Champions League, với 14 bàn sau 9 trận.

Mùa trước, Ronaldo lập cú đúp trong trận chung kết giúp Real đánh bại Juventus 4-1, ở lần tái đấu ở mùa giải này anh tiếp tục hủy diệt đội bóng thành Turin. CR7 cho thấy anh là khắc tinh của đội bóng đến từ Italia.

Cụ thể, cựu sao MU đã có 9 bàn vào lưới Juventus ở Champions League, đặc biệt, Ronaldo chỉ cần 10 cú dứt điểm trúng đích để mang về 9 bàn thắng. “Lão phu nhân” cùng với Bayern Munich là hai CLB bị cầu thủ 32 tuổi phá lưới nhiều nhất ở đấu trường châu Âu. 

Với 9 bàn thắng, Ronaldo giúp Real có được kết quả là 3 trận thắng, 2 hòa và 1 thua sau 6 lần giáp mặt Juventus. Ở tuổi 32 CR7 vẫn cho thấy anh là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, màn trình diễn thăng hoa của Ronaldo giúp Real chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về ở Bernabeu.
 

Dybala quá nhỏ bé nếu đặt cạnh Ronaldo

 

Nếu như Ronaldo có một trận đấu bùng nổ thì Dybala, một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía đội chủ nhà lại có một trận đấu thất vọng. Trong hiệp thi đấu đầu tiên số 10 của đội chủ nhà có 2 cơ hội để ghi bàn nhưng không tận dụng được. 
Dybala gay that vong lon Juventus 0-3 Real Madrid

Dybala chơi mờ nhạt trong trận đấu với Real Madrid

Ngay phút thứ 9, Dybala đã có cơ hội để gỡ hòa cho Juventus nhưng anh lại dứt điểm quá chậm để Ramos kịp thời cản phá, sau đó anh được tin tưởng giao nhiệm vụ thực hiện quả phạt trực tiếp ở cự ly chỉ vào khoảng 20m, nhưng rất tiếc ngôi sao sinh năm 1993 lại không đưa bóng đi qua hàng rào.

Khi mà Juventus đang thua 0-2, họ rất cần bàn thắng để duy trì hy vọng lật ngược thế cờ ở trận lượt về thì chính Dybala là người đóng lại cánh cửa đó. Chiếc thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với việc cầu thủ này bị truất quyền thi đấu ở phút 66, trong thế 10 chống 11, Juventus không những không thể ghi bàn mà còn nhận thêm 1 bàn thua. 
dybala

Dybala khép lại một ngày thi đấu tệ hại bằng việc bị đuổi khỏi sân

5 trận gần nhất Dybala ghi 6 bàn, những tưởng bàn thắng vào lưới Tottenham ở lượt về vòng 1/8 sẽ là động lực giúp “Messi mới” thi đấu bùng nổ, nhưng trước Real Madrid màn trình diễn của anh phải dùng từ thảm họa để miêu tả.

Những phút có mặt trên sân cầu thủ này tung ra 4 pha dứt điểm không trúng đích, sau đó anh khép lại một ngày thi đấu tệ hại bằng việc bị truất quyền thi đấu. 

Ở tuổi 25, Dybala mới chỉ có vỏn vẹn 6 bàn thắng tại Champions League trong sự nghiệp, con số bằng 1/3 thành tích mà Ronaldo thực hiện ở đấu trường này từ đầu mùa giải. Ngôi sao người Argentina vẫn còn phải phấn đấu rất nhiều nếu muốn đạt đến đẳng cấp của CR7.

Xem thêm điểm nhấn Juventus 0-3 Real Madrid

Thông số Juventus vs Real Madrid

Thong so tran dau Juventus 0-3 Real Madrid
Thông số trận đấu Juventus 0-3 Real Madrid

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X