Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Juventus 3-0 Atletico: Sự tàn nhẫn của Ronaldo

Thứ Tư 13/03/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở Tây Ban Nha hay Italia, sân nhà hay sân khách, Ronaldo vẫn biết cách khiến Atletico phải cúi đầu. Dưới đây là những dư âm Juventus vs Atletico, trong ngày CR7 khiến tất cả phải nhắc đến mình.
 

Sự tàn nhẫn của Ronaldo

 

2 mùa giải liên tiếp, đội bóng đá thủ đô Tây Ban Nha nhận 2 cú hattrick và đều bị loại ở vòng knock-out Champions League. Ronaldo ghi cả 6 bàn đó, và hôm nay là cú hattrick thứ 8 của siêu sao người Bồ tại cúp C1, bằng với Messi và hơn bất cứ cầu thủ nào khác.
 
3 bàn thắng này cũng giúp Ronaldo có 124 bàn sau 160 trận đấu tại Champions League, tiếp tục chứng tỏ vị thế của một ông hoàng. Đặc biệt hơn, màn trình diễn tuyệt đỉnh này đến ngay sau những chỉ trích trong trận lượt đi, và Ronaldo đã cho thấy rằng với anh – chẳng có bất kỳ vấn đề nào cả.

2 pha không chiến cùng 1 bàn thắng từ chấm phạt đền, đó không hẳn là một cú hattrick đẹp mắt nhất của Ronaldo, nhưng là chân giá trị của siêu sao 34 tuổi. Đó là lý do Juventus chi hàng đống tiền để chiêu mộ Ronaldo, như chính anh thừa nhận, để toả sáng trong những khoảnh khắc như vậy.

Dư âm Juventus vs Atletico Sự tàn nhẫn của Ronaldo hình ảnh

Ronaldo hoàn tất cú hattrick trên chấm phạt đền

 
Ronaldo 3-0 Atletico: Công nhận đi, Messi không bao giờ làm được như vậy!
Cristiano Ronaldo đã lập nên vô số chiến công tại Champions League trong màu áo Man United và Real Madrid. Nhưng màn trình diễn của Ronaldo trận Juventus 3-0...
Trước trận đấu này, Ronaldo chỉ có 1 bàn thắng tại cúp C1 (cùng với tấm thẻ đỏ). Trong trận đấu này, anh đã nâng tổng số bàn lên 4 lần. Ronaldo không kiểm soát bóng, cú hattrick thần thánh của anh đến chỉ sau 3 chạm, không ồn ào, không phức tạp, và cũng không cho hàng phòng ngự Atletico bất cứ cơ hội nào để cản phá. Sự tàn nhẫn một cách tuyệt đối.
 
Những chỉ trích thiếu công bằng đã được dành cho ngôi sao Bồ Đào Nha sau trận lượt đi, rằng bỏ Real Madrid tới Juventus là một sự sai lầm. Nhưng sau 90 phút này, mọi lời ong tiếng ve đều hoàn toàn biến mất. Ronaldo mà tất cả chúng ta đều biết đã trở lại, và tuổi tác không bao giờ là vấn đề với anh. Đặc biệt hơn, CR7 luôn biết cách để lên tiếng trong những trận chiến đỉnh cao.
 
Những người Atletico đã “quẩy” quá sớm, trong pha ăn mừng phản cảm của Diego Simeone. Đó lại là động lực để Ronaldo bừng tỉnh, liên tiếp phá lưới đối thủ yêu thích. Và không hiểu những CĐV đội bóng này cảm thấy thế nào, khi CR7… nhại lại hành động ăn mừng giờ đã trở nên thú vị. Anh thắng, anh có quyền!

Dư âm Juventus vs Atletico 3-0 Sự tàn nhẫn của Ronaldo hình ảnh 2

CR7 đưa Lão bà tiến vào tứ kết


Atletico sụp đổ

 

Thật khó tin với đội bóng từng là hàng phòng ngự chắc chắn nhất châu Âu, lại dễ dàng sụp đổ dù biết rõ nhiệm vụ của mình. Atletico ở mùa giải này không còn là đội bóng như xưa, họ có thể thổi bay Juve ở trận lượt đi (đáng ra phải ghi hơn 2 bàn), nhưng cũng chính họ lại thể hiện sự sợ hãi và từ chối cơ hội tấn công – điều chưa từng xảy ra.
 
Atletico bắt đầu cuộc chống trả Juventus như thể trận đấu chỉ kéo dài vỏn vẹn 5 phút. Họ không hề dồn lên tấn công và phòng ngự một cách thiếu tổ chức. Nhìn màn trình diễn yếu đuối của đội bóng này, dường như họ chẳng có cách nào ngăn cản Juve lần lượt ghi 1, 2, 3 bàn và lao thẳng vào tứ kết.

Du hieu qua ro Ronaldo nhung Atletico cung khong the lam gi de hoa giai CR7

Dù hiểu quá rõ Ronaldo nhưng Atletico cũng không thể làm gì để ngăn chặn


Cùng với thái độ nhập cuộc và tiếp cận trận đấu sai lầm, điều không thể phủ nhận là bất cứ khi nào Atletico định đưa bóng ra khỏi hàng phòng ngự và bắt đầu lên bóng, họ hoàn toàn không có khả năng làm như vậy. Với Morata phía trên, Atletico đơn giản là không có bất kỳ cơ hội nào, thậm chí là tự mình vứt bỏ nó.
 
Chỉ mình Antoine Griezmann là không đủ. Ngôi sao người Pháp cần sự hỗ trợ từ các đồng đội, nhưng bù lại anh có… Morata – một sát thủ vô hại đứng giữa Chiellini và Bonucci. Đội khách đã có cơ hội sau giờ nghỉ, nhưng thay vào đó, họ từ bỏ quyền kiểm soát và nhường cho Juve tiếp tục gia tăng nhịp độ.

Atletico thua Juventus 3-0

Dư âm Juventus vs Atletico: Sự tàn nhẫn của Ronaldo 


Đối với Diego Simeone, ông xứng đáng được coi là người hùng vì giúp Atletico thách thức châu Âu hết năm nay qua năm khác. Tuy nhiên, màn trình diễn thảm hại này cho thấy chu kỳ của Atletico đã đi đến hồi kết. Tệ hơn nữa, những cầu thủ quan trọng nhất của họ dường như đã cạn kiệt động lực thi đấu. Godin chuẩn bị tới Inter, Luis cũng sắp ra đi, trong khi Diego Costa đã qua thời đỉnh cao.
 
Đó là điều đáng tiếc với Rojiblancos. Dư âm Juventus vs Atletico cho thấy, đây đã là đoạn cuối hành trình của một thế lực, và đã đến lúc Simeone cần phải ra đi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X