Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT xứ Wales bị chỉ trích vì cách xử lý chấn thương đầu của Daniel James

Thứ Hai 14/10/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ryan Mason đã chỉ trích ĐT xứ Wales vì xử lý lóng ngóng với chấn thương đầu của Daniel James.
Daniel James đã có một tình huống va chạm mạnh với Domagoj Vida trong trận hòa 1-1 giữa xứ Wales và Croatia đêm qua. Các cầu thủ và trọng tài đã lập tức ra dấu gọi đội ngũ y tế vào sân khi James nằm bất động và nhắm mắt.

Cầu thủ 21 tuổi sau đó đã được cho phép thi đấu tiếp sau khi được các bác sĩ chăm sóc. Và quyết định này khiến Mason giận dữ.

Xứ Wales bị chỉ trích vì cách xử lý chấn thương của Daniel James hình ảnh

Daniel James nằm sân sau pha va chạm với Vida


Ryan Mason đã bị buộc phải giải nghệ sớm năm 2018 vì một chấn thương đầu trong quãng thời gian thi đấu cho Hull City. Và cựu cầu thủ 28 tuổi tỏ ra rất khó hiểu với quyết định của đội ngũ y tế xứ Wales.

“Daniel James đã nằm sân và bất tỉnh! Nhưng rồi 3 phút sau, cậu ấy đã được cho phép trở lại sân thi đấu”, Mason chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Sau trận đấu, Daniel James đã phủ nhận việc bị chấn thương đầu. Anh nói rằng mình không hề bị knock-out như mọi người tưởng.

HLV Ryan Giggs thậm chí còn đùa rằng Daniel James đã tranh thủ tình huống chấn thương này để nghỉ ngơi. Ông khẳng định James không phải nhận bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào từ tình huống tranh chấp nhìn qua có phần ghê rợn này.

“Daniel James ngã xuống và nằm yên. Cậu ấy có vẻ diễn hơi sâu. Khi đội ngũ y tế đến, đầu óc của cậu ấy vẫn bình thường. Chúng tôi đã có một vài bài test trong thời gian nghỉ giữa hiệp và cậu ấy đã vượt qua. Daniel James vẫn ổn thôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X