Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Senegal chính thức nhận án phạt từ FIFA

Thứ Ba 03/05/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Senegal đã bị LĐBĐ thế giới (FIFA) phạt 143.000 bảng vì để NHM chiếu laser vào mặt các cầu thủ Ai Cập trong trận play-off giành quyền tham dự VCK World Cup 2022.

ĐT Senegal bị phạt tiền


Trận play-off giành quyền tham dự VCK World Cup 2022 giữa Senegal và Ai Cập vào tháng 3 vừa qua phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Mohamed Salah nhận nhiệm vụ đá quả luân lưu đầu tiên của Ai Cập. 
Trước khi thực hiện cú sút, tiền đạo của Liverpool đã bị CĐV chủ nhà quấy rối bằng việc chiếu laser khắp mặt.

CĐV Senegal chiếu laser vào mặt các cầu thủ Ai Cập

CĐV Senegal chiếu laser vào mặt các cầu thủ Ai Cập


Cầu thủ sinh năm 1992 sau đó đưa bóng đi vọt xà ngang. Không chỉ có Salah, mọi cầu thủ Ai Cập đều bị quấy rối bằng đèn laser trong loạt sút luân lưu. Sau Salah, lần lượt Zizo và Mostafa Mohamed đá hỏng khiến Ai Cập để thua 1-3 chung cuộc. 

Không chỉ có các cầu thủ thực hiện cú sút, thủ môn El Shenawy cũng bị tra tấn bằng đèn laser trong suốt 120 phút của trận đấu. Mỗi khi chủ nhà Senegal có đợt tấn công hoặc thực hiện pha bóng cố định, El Shenawy đều sẽ trở thành tâm điểm của những ánh đèn. Ở loạt đá luân lưu cũng vậy. 

Trong một diễn biến mới nhất, ĐT Senegal đã bị LĐBĐ thế giới (FIFA) phạt 143.000 bảng vì để NHM chiếu laser vào mặt các cầu thủ Ai Cập. Ủy ban kỷ luật của FIFA cho biết: “LĐBĐ Senegal sẽ phải nộp phạt 143.000 bảng do không đảm bảo trật tự trong sân vận động”.

Ngoài khoản tiền phạt 143.000 bảng, Senegal còn phải chơi một trận trên sân nhà trong tình trạng không có khán giả. Nigeria cũng đã bị phạt 125.000 bảng sau khi người hâm mộ tức giận sau trận thua Ghana, họ xuống sân và đập phá mọi thứ. 
Dùng tuyệt chiêu vồ ếch, sao Newcastle vẫn không cản nổi SalahDùng tuyệt chiêu vồ ếch, sao Newcastle vẫn không cản nổi Salah
Tình huống hài hước diễn ra trong hiệp 2 trận Newcastle vs Liverpool khi Dan Burn dù đã chủ động chơi xấu nhưng cũng không thể ngăn cản Salah.
Salah giành giải Cầu thủ hay nhất bóng đá Anh mùa 2021/22 của FWASalah giành giải Cầu thủ hay nhất bóng đá Anh mùa 2021/22 của FWA
Mohamed Salah đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/22 do Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh FWA bình chọn.
Mo Salah và Sadio Mane đi vào lịch sử Champions LeagueMo Salah và Sadio Mane đi vào lịch sử Champions League
Mohamed Salah và Sadio Mane đã kết hợp giúp Liverpool có được bàn thắng thứ 2 vào lưới Villarreal, 2 ngôi sao của Liverpool đang chơi cực kỳ nổi bật.
Hai ngôi sao của Liverpool được đánh giá “đáng sợ” hơn LewandowskiHai ngôi sao của Liverpool được đánh giá “đáng sợ” hơn Lewandowski
Chia sẻ trước thềm trận bán kết Champions League đụng độ Liverpool, trung vệ Pau Torres của Villarreal đã đánh giá rất cao bộ đôi Salah và Mane.
Mohamed Salah đe dọa đánh sập EvertonMohamed Salah đe dọa đánh sập Everton
Phát biểu trước trận đấu với Everton trên sân Anfield, tiền đạo Mohamed Salah tuyên bố anh đã sẵn sàng tỏa sáng giúp đội nhà hủy diệt đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X