Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp triệu tập đội hình: Sao Man City tái xuất

Thứ Năm 07/11/2019 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamp mới công bố danh sách ĐT Pháp dự 2 trận vòng loại Euro 2020 trong tháng 11 này.

Trong đợt tập trung sắp tới của Les Bleus, hậu vệ cánh Benjamin Mendy sẽ tái xuất sau chấn thương.

Từ tháng 9 năm 2018 khi vào thay người trong chiến thắng 2-1 trước Hà Lan tại UEFA Nations League, Mendy đã không chơi cho ĐT Pháp. Chỉ được một thời gian đầu mùa 2018-19, cầu thủ 25 tuổi này lại dính chấn thương đầu gối, vấn nạn trong sự nghiệp của anh.

ĐT Pháp triệu tập đội hình Sao Man City tái xuất hình ảnh
Benjamin Mendy tái xuất trên ĐT Pháp

Từ khi mới tới Man City hè 2017, Mendy đã sớm dính chấn thương dây chằng đầu gối nghỉ gần hết mùa. Anh kịp trở lại để cùng ĐT Pháp dự World Cup 2018 và cùng nhau lên ngôi vô địch.

Mùa này, Mendy cũng chỉ chơi có 8 trận trên mọi đấu trường bởi vấn đề thể lực. Dù vậy, nó vẫn đủ ấn tượng để cựu thành viên Monaco được gọi trở lại ĐT Pháp khi mà hậu vệ trái số 1 Lucas Hernandez đang chấn thương.

Vào tháng 11 này, Pháp chỉ phải gặp 2 đối thủ yếu là Moldova vào ngày 14 tháng 11 và Albania 3 ngày sau. Ngoài Mendy, đáng chú ý trong danh sách triệu tập Les Bleus còn có N'Golo Kante dù từ đợt tập trung tháng 10 dính chấn thương trên tuyển tới nay, anh chưa chơi trận nào cho Chelsea.

Kante cua Chelsea
HLV Deschamp vẫn gọi Kante mới bình phục lên tuyển

Khi được hỏi liệu đã nói chuyện với Lampard về trường hợp Kante hay chưa, Deschamp cho biết: “Tôi chưa nói chuyện với Lampard. Kante đã dành thời gian để hồi phục, anh ấy đã trở lại tập luyện vào tuần trước, được đăng ký dự Champions League.”

“Anh ấy đã trở lại hoàn toàn khỏe mạnh. Nếu một cầu thủ sẵn sàng tại CLB, việc họ là một phần của đội tuyển cũng là điều bình thường.”


Danh sách chi tiết ĐT Pháp:

Thủ môn: Alphonse Areola, Mike Maignan, Steve Mandanda
Hậu vệ: Benjamin Pavard, Leo Dubois, Raphael Varane, Clement Lenglet, Benjamin Mendy, Kurt Zouma, Presnel Kimpembe, Lucas Digne
Tiền vệ: N'Golo Kante, Blaise Matuidi, Corentin Tolisso, Tanguy Ndombele, Moussa Sissoko
Tiền đạo: Antoine Griezmann, Kylian Mbappe, Nabil Fekir, Kingsley Coman, Thomas Lemar, Olivier Giroud, Wissam Ben Yedder

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X