Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp trả giá đắt sau chiến thắng 14-0 trước Gibraltar

Chủ Nhật 19/11/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng đậm đà của tuyển Pháp trước Gibraltar không được trọn vẹn sau khi tiền vệ Warren Zaire-Emery dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Warren Zaire-Emery năm nay 17 tuổi, anh đã có những bước đột phá trong màu áo PSG. Cầu thủ này ra sân 15 lần từ đầu mùa giải và ghi 2 bàn. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Pháp trong tháng 11 này.

Ở trận đấu với Gibraltar trên sân nhà ở lượt trận thứ 7 bảng B vòng loại Euro 2024, HLV Didier Deschamps quyết định sử dụng Zaire-Emery ngay từ đầu. Và anh đã đền đáp niềm tin từ ông thầy 55 tuổi bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 16.

Warren Zaire-Emery dinh chan thuong

Warren Zaire-Emery dính chấn thương sau chiến thắng 14-0 trước Gibraltar

 

Theo thống kê, Warren Zaire-Emery đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp và cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho tuyển Pháp. Tuy nhiên, màn ra mắt của sao trẻ sinh năm 2006 không trọn vẹn khi anh dính chấn thương và phải rời sân ngay ở phút 20 của trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Didier Deschamps cho biết: “Zaire-Emery sẽ trải qua các bài kiểm tra, nhưng cảm nhận ban đầu cho thấy chấn thương mắt cá chân của anh ấy có vẻ không ổn. Tất nhiên, chúng tôi hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng”.

Chấn thương của Zaire-Emery có lẽ khiến PSG như ngồi trên đống lửa, bởi sau loạt trận của ĐTQG họ sẽ có rất nhiều những trận đấu quan trọng phía trước, đặc biệt là 2 trận đấu còn lại ở bảng F Champions League, bảng đấu được ví như tử thần với sự góp mặt của Newcastle, Dortmund và AC Milan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X