Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp mất thành viên quan trọng do chấn thương

Thứ Sáu 07/06/2019 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NGolo Kante rút khỏi ĐT Pháp do chấn thương đầu gối. Tiền vệ của Chelsea sẽ không thể cùng Les Bleus tham dự 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại Euro 2020.

Ngôi sao của Chelsea, N'Golo Kante đã bị loại khỏi ĐT Pháp do chấn thương đầu gối. Liên đoàn bóng đá xứ lục lăng mới thông báo điều này.
 

Kante chấn thương đầu gối


Kante dính chấn thương đầu gối khi tập luyện cùng Chelsea trước thềm chung kết Europa League với Arsenal. Tiền vệ này đã cố gắng đá đủ 90 phút trong chiến thắng 4-1 của The Blues trước Pháo thủ tại Baku, Azerbaijan cuối tháng 5.

Ngolo Kante
Kante chấn thương đầu gối cuối mùa tại Chelsea

Trong đợt tập trung tháng 6 này, Kante vẫn lên ĐT Pháp bình thường. Dù vậy, anh không ra sân phút nào trong chiến thắng 2-0 của Pháp trước Bolivia trong một trận giao hữu cách đây vài ngày. Và theo đánh giá của đội ngũ y tế Pháp, Kane vẫn chưa hoàn toàn bình phục.
 

Phải rút khỏi tuyển Pháp


Một quyết định được đưa ra đó là Kante sẽ rút khỏi ĐT Pháp đợt này. Anh sẽ không thể cùng Les Bleus tham dự 2 trận vòng loại Euro 2020 với Thổ Nhĩ Kỳ và Andorra.

Kante tren tuyen Phap
N'Golo Kante rút khỏi ĐT Pháp do vấn đề này

Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) mới ra thông báo: “Sau khi Kante gặp gỡ các nhân viên y tế bởi dư âm từ chấn thương đầu gối phải, HLV Didier Deschamp đã quyết định cho phép tiền vệ này trở lại Chelsea trước chuyến đi đến Konya, Thổ Nhĩ Kỳ dự kiến vào thứ 6.”

Pháp cũng tuyên bố không gọi thêm ai thay Kante. Trong tuần này, tiền vệ 28 tuổi đã cùng các đồng đội ở Pháp nhận được giải thưởng dân sự cao nhất của đất nước, Legion of Honor sau chức vô địch World Cup 2018.

Mùa 2018/19 vừa qua, dù bị điều chuyển sang vai trò không phải sở trường thời Maurizio Sarri, Kante vẫn chơi tốt. Anh có 4 bàn, 4 kiến tạo cho Chelsea trong mùa giải này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X