Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp bất bại khi Karim Benzema ghi bàn

Thứ Sáu 08/10/2021 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, ĐT Pháp chưa thua một trận đấu nào khi tiền đạo Karim Benzema ghi bàn. Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid vừa lập công giúp Les Bleus đánh bại Bỉ.

Karim Benzema tiếp tục ghi bàn


Rạng sáng nay, trận bán kết còn lại ở UEFA Nations League giữa Bỉ và Pháp đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Bỉ đã vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ trong 3 phút, từ phút 40 đến phút 43. Carrasco và Lukaku là những người ghi bàn cho Bầy quỷ đỏ. Tuy nhiên, Pháp đã chơi thăng hoa trong hiệp thi đấu thứ 2.
 
Karim Benzema tiếp tục ghi bàn

Karim Benzema tiếp tục ghi bàn


Tiền đạo Karim Benzema là người rút ngắn tỷ số ở phút 62, sau đó 7 phút Mbappe cân bằng tỷ số trên chấm 11m. Ở những phút bù giờ của hiệp 2, Theo Hernandez ghi bàn thắng quyết định giúp Pháp ngược dòng giành chiến thắng 3-2, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết gặp Tây Ban Nha. 

Với pha lập công vào lưới Bỉ, Karim Benzema đã đi vào lịch sử của đội tuyển quốc gia. Đây là bàn thắng thứ 32 của cầu thủ sinh năm 1987 cho Les Bleus, vươn lên chiếm vị trí thứ 6 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất của ĐT Pháp, hơn Zinedine Zidane 1 bàn.

Khoảng cách với vị trí thứ 5 của David Trezeguet chỉ là 2 bàn, và cầu thủ 34 tuổi sẽ sớm vượt qua đàn anh mà thôi. Theo thống kê, mỗi khi Benzema ghi bàn, tuyển Pháp đều bất bại trong mọi trận đấu (không tính loạt đá luân lưu 11m). Cụ thể, 31 bàn thắng mà anh thực hiện trong 24 trận giúp Pháp có 22 chiến thắng và 2 trận hòa.

Ngôi sao của Real Madrid đang đạt phong độ cực cao. Anh đã tham gia vào 19 bàn thắng trong màu áo CLB và ĐTQG ở mùa giải năm nay, trong đó có 11 bàn trong 11 trận gần nhất. Benzema hiện đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới La Liga mùa giải năm nay.
Benzema: Mbappe đến Real chỉ là vấn đề thời gianBenzema: Mbappe đến Real chỉ là vấn đề thời gian
Karim Benzema tin chắc Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai, dù không chắc chắn thời điểm cụ thể.
9 điều thú vị về “số 9 hay nhất hiện tại” Karim Benzema9 điều thú vị về “số 9 hay nhất hiện tại” Karim Benzema
Karim Benzema đang thăng hoa phong độ trong giai đoạn đầu mùa giải mới này khi liên tục nổ súng cho Real Madrid, với thành tích 8 bàn thắng/6 trận đấu để tạm...
Ngả mũ với phong độ ghi bàn của lão tướng Karim BenzemaNgả mũ với phong độ ghi bàn của lão tướng Karim Benzema
Tiền đạo Karim Benzema tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Mallorca với tỷ số 6-1, ngôi sao người Pháp đang duy trì phong độ ghi bàn cực...
Benzema vs Asensio song kiếm hợp bích trong trận tennis hoàn hảo của Real MadridBenzema vs Asensio song kiếm hợp bích trong trận tennis hoàn hảo của Real Madrid
Tại vòng 6 La Liga 2021/22, đội bóng Hoàng gia TBN vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải gặp tân binh Mallorca nên chiến thắng là điều ai cũng có thể dự báo...
Higuain chưa hết ấm ức vì bị Real Madrid phụ bạcHiguain chưa hết ấm ức vì bị Real Madrid phụ bạc
Gonzalo Higuain chia sẻ về sự thất vọng của mình khi Real Madrid ký hợp đồng với Karim Benzema và Kaka ngay sau mùa giải anh ghi nhiều bàn thắng nhất CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X