Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Na Uy dứt điểm gần 50 lần trước Gibraltar, Haaland lập hat-trick

Thứ Tư 08/09/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Na Uy vs Gibraltar đã khép lại với tỷ số 6-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, riêng tiền đạo Erling Haaland mang về cho mình một cú hat-trick.

Na Uy dứt điểm khó tin trước Gibraltar


Ở lượt trận thứ 6 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Na Uy có trận tiếp Gibraltar trên sân nhà. Họ buộc phải giành chiến thắng nếu tiếp tục muốn cạnh tranh vé trực tiếp với Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ ở bảng đấu này.
Haaland lập hat-trick trước Gibraltar

Haaland lập hat-trick trước Gibraltar


Erling Haaland và các đồng đội đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong vòng 4 phút, từ phút 23 đến 27, đội chủ nhà ghi 2 bàn để dẫn trước 2-0. Sau đó họ còn ghi thêm 4 bàn thắng để đánh bại đối thủ với tỷ số 6-1.

Ở trận đấu Na Uy vs Gibraltar, đội chủ nhà đã thực hiện tới 42 pha dứt điểm, trung bình chứ 2 phút họ lại kết thúc 1 lần. 13 lần dứt điểm trong số đó đi trúng đích và mang về 6 bàn thắng. Góp công lớn vào chiến thắng của đại diện Bắc Âu là Erling Haaland, tiền đạo trẻ của Dortmund đã lập được cú hat-trick.

Với cú hat-trick vừa ghi được, Haaland đã ghi được tới 6 bàn thắng chỉ trong 4 trận đấu gần đây cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Ở trận đấu cùng giờ, Hà Lan với việc được chơi hơn người từ sớm đã đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 6-1.

Với những kết quả này, Hà Lan và Na Uy đang dẫn đầu ở bảng G với cùng 13 điểm sau 6 trận, Thổ Nhĩ Kỳ xếp thứ 3 với 11 điểm. Với việc 3 đội dẫn đầu có khoảng cách không quá lớn, cục diện ở bảng đấu này sẽ còn rất khó lường.
Wenger: Erling Haaland sẽ cập bến Premier LeagueWenger: Erling Haaland sẽ cập bến Premier League
Cựu HLV Arsene Wenger khẳng định Erling Haaland sớm muộn sẽ chuyển đến Premier League bởi sức hút của các đội bóng ở đây rất khó cưỡng lại.
Điểm tin bóng đá tối 2/9: MU nhận tin dữ từ Jadon SanchoĐiểm tin bóng đá tối 2/9: MU nhận tin dữ từ Jadon Sancho
MU chốt kế hoạch chiêu mộ Haaland, con trai Messi đầu quân cho đội trẻ PSG, Barca tính đẩy Pjanic đến Nga,,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Cristiano Ronaldo có thể giúp MU chiêu mộ thành công Erling HaalandCristiano Ronaldo có thể giúp MU chiêu mộ thành công Erling Haaland
Theo ESPN, sự có mặt của Cristiano Ronaldo có thể giúp MU tăng cơ hội chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland ở Hè năm tới.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9: MU ưu tiên chiêu mộ Erling HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9: MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland
MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland, Dembele được đề nghị gia hạn với Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9.
Siêu Haaland nổ súng, Na Uy cầm hòa Hà LanSiêu Haaland nổ súng, Na Uy cầm hòa Hà Lan
Tiền đạo Erling Haaland có màn trình diễn đẳng cấp khiến ngày tái xuất của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan trở nên mờ nhạt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X