Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia nhận thêm tổn thất trước ngày khai mạc Euro 2020

Thứ Năm 10/06/2021 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lorenzo Pellegrini của ĐT Italia dính chấn thương chỉ khoảng 48 giờ trước trận ra quân tại Euro 2020 với Thổ Nhĩ Kỳ.

Lorenzo Pellegrini dính chấn thương

Trong buổi tập mới nhất, Lorenzo Pellegrini không thể hoàn thành trọn vẹn giáo án ban huấn luyện đề ra như các đồng đội. Theo kết quả kiểm tra từ đội ngũ y tế, tiền vệ của AS Roma dính chấn thương cơ đùi.

Lập tức, LĐBĐ Italia nộp đơn xin UEFA thay đổi danh sách đăng ký. Cụ thể, HLV Roberto Mancini định gọi lại Gaetano Castrovilli thay thế cho Lorenzo Pellegrini. Trước mắt, cầu thủ 24 tuổi vẫn sẽ ở lại đại bản doanh của ĐT Italia cùng các đồng đội cho tới khi UEFA đưa ra phán quyết cuối cùng.

LĐBĐ Italia thông báo: "Pellegrini gặp chấn thương trong buổi tập gần nhất. FIGC nộp đơn xin phép UEFA triệu tập bổ sung Gaetano Castrovilli thay thế. Pellegrini sẽ ở lại cùng toàn đội cho đến khi UEFA phản hồi. Castrovilli sẽ di chuyển sau đến Roma."

Lorenzo Pellegrini
Lorenzo Pellegrini dính chấn thương chỉ 2 ngày  trước trận khai mạc Euro 2020 của ĐT Việt Nam.

Trước Lorenzo Pellegrini, ĐT Italia đã mất Stefano Sensi ở Euro 2020 vì chấn thương. Veratti cũng đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho những trận đấu tới của đội bóng áo thiên thanh.

Dù vậy, ĐT Italia vẫn đang sở hữu 4 tiền vệ trung tâm chất lượng gồm Manuel Locatelli, Jorginho, Nicolo Barella và Bryan Cristante. Tất cả đều sẵn sàng ra sân trong trận ra quân gặp Thổ Nhĩ Kỳ.

Tại Euro 2020, tuyển Italy nằm ở bảng A cùng với tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ và Xứ Wales. Trận đấu khai mạc Euro 2020 giữa Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra vào 2h rạng sáng 12/6 (theo giờ Việt Nam).

Bất ngờ với món quà Jorginho nhận từ một chủ nhà hàng ở LondonBất ngờ với món quà Jorginho nhận từ một chủ nhà hàng ở London
Tiền vệ Jorginho tỏ ra vô cùng xúc động khi một nhà hàng Italia ở London đã tặng một ly đồ tráng miệng có hình giống chức vô địch Champions League.
ĐT Italia nhận tin buồn trước thềm VCK Euro 2020ĐT Italia nhận tin buồn trước thềm VCK Euro 2020
Tiền vệ Stefano Sensi dính chấn thương và lỡ VCK Euro 2020 cùng ĐT Italia, đây là tin rất buồn cho đội bóng của HLV Roberto Mancini.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X