Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức tệ nhất trong 40 năm qua

Thứ Ba 20/11/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hòa 2-2 trước Hà Lan, ĐT Đức lập kỷ lục tệ hại, theo đó họ đang có chuỗi không thắng dài nhất trong 40 năm qua (không tính giao hữu).

Đức lập kỷ lục tệ hại sau 40 năm


Rạng sáng nay, Đức được đá trên sân nhà tiếp Hà Lan trong khuôn khổ nhóm 1 bảng A UEFA Nations League mùa giải 2018/2019. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, Cỗ xe tăng đã sớm vượt lên dẫn trước nhờ 2 bàn thắng của Timo Werner và Leroy Sane.
Leroy Sane
Đức để Hà Lan cầm hòa 2-1 trên sân nhà
Tuy nhiên, chỉ trong 5 phút cuối cùng của trận đấu, sự mất tập trung khiến đội chủ nhà phải nhận liên tiếp 2 bàn thua. Quincy Promes và Virgil van Dijk là những cầu thủ ghi bàn cho Hà Lan. Để đối thủ cầm hòa 2-2, Đức xếp bét bảng ở nhóm 1 bảng A UEFA Nations League.

Thầy trò Joachim Low chỉ có được 2 điểm sau 4 trận, họ không giành được một chiến thắng nào trước Hà Lan và Đức. Sau một kỳ World Cup 2018 thất bại, Đức tiếp tục có một giải đấu tệ hại. Những thành tích tệ hại gần đây khiến Cỗ xe tăng lập kỷ lục tệ hại.

Cụ thể, Đức đã không thắng trong 5 trận gần nhất ở các giải đấu chính thức, trong đó có 2 trận hòa và 3 trận thua. Trong chuỗi trận này họ chỉ ghi có 7 bàn thắng. ĐT Đức lập kỷ lục tệ hại, theo đó họ đang có chuỗi không thắng dài nhất từ năm 1978 (không tính giao hữu).
 
DT Duc te nhat trong 40 nam qua

ĐT Đức tệ nhất trong 40 năm qua


Đức đang chơi tệ hại nhất trong 40 năm qua, sức ép lên vai HLV Joachim Low đang là cực lớn. Dù đã được gia hạn hợp đồng mới cách đây không lâu, song nếu Cỗ xe tăng cứ chơi thế này khả năng nhà cầm quân 58 tuổi mất việc là hoàn toàn có thể.

HLV Joachim Low nói về ĐT Đức, dù Cỗ xe tăng để đối thủ cầm hòa 2-2 và xếp bét bảng 1 nhóm A UEFA Nations League nhưng ông thầy người Đức vẫn cảm thấy hài lòng.

“Tôi hơi thất vọng với trận hòa Hà Lan. Tuy nhiên, nhìn vào cả giải đấu tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tích cực hơn tại World Cup 2018. Đức đã có những bước tiến bộ nhưng còn khá chậm, dù sao thì chúng tôi vẫn đang đi lên”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X