Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức nhận tin buồn sau trận thua Hà Lan

Chủ Nhật 14/10/2018 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerome Boateng dính chấn thương bắp chân, vấn đề gặp phải khiến anh không thể tham dự trận đấu với Pháp vào thứ 3 tuần tới.

Boateng dính chấn thương


Đức đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Hà Lan ở giải UEFA Nations League. Đây là trận thua với tỷ số đậm nhất trong lịch sử của Cỗ xe tăng trước Cơn lốc cam. Thất bại trước Hà Lan nối dài chuỗi trận thất vọng của đội vô địch World Cup 2014.
 
Jerome Boateng dính chấn thương bắp chân hình ảnh

Đức thua Hà Lan 0-3


Đức lập kỷ lục tệ hại khi không ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp (không tính giao hữu). Những kết quả tệ hại gần đây khiến HLV Low phải đối mặt với những sức ép rất lớn. Đã có những nguồn tin khẳng định LĐBĐ Đức đã nghĩ đến chuyện sa thải ông thầy 58 tuổi.

Không những thất bại trước Hà Lan, Đức còn nhận tin buồn từ trụ cột. Cụ thể, Jerome Boateng dính chấn thương bắp chân, vấn đề gặp phải khiến anh không thể tham dự trận đấu với Pháp vào thứ 3 tuần tới.

Trong trận đấu với Hà Lan, Boateng đá đủ 90 phút, nhưng sau trận đấu anh bị đau. Đội ngũ y tế của Đức đã kiểm tra và kết luận cầu thủ 30 tuổi dính chấn thương bắp chân. Ngôi sao của Bayern đã rút khỏi ĐT Đức, anh không ra sân trong trận đấu với Pháp ở Paris vào thứ 3 tuần tới.
 
Boateng dinh chan thuong bap chan

Boateng dính chấn thương bắp chân


Boateng cần thêm một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng để biết sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là mất mát rất lớn với Bayern Munich. Thầy trò Kovac đang gặp rất nhiều khó khăn, nếu mất Boateng dài hạn đó sẽ là thảm họa với họ.

Mùa giải này, HLV Niko Kovac xoay tua sử dụng giữa Boateng, Hummels và Niklas Sule. Nếu Boateng phải nghỉ thi đấu, Sule và Hummels sẽ được sử dụng ở trung tâm hàng thủ.

Hè 2018, Boateng được MU quan tâm, cầu thủ sinh năm 1988 thậm chí tiết lộ rằng Mourinho đã gọi điện thuyết phục anh tới Old Trafford, nhưng ngôi sao 30 tuổi đã từ chối để tiếp tục gắn bó với Bayern Munich.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X