Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức chưa nghĩ tới việc bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp

Chủ Nhật 28/01/2024 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronny Zimmermann, phó chủ tịch LĐBĐ Đức cho biết đội bóng này chưa tính đến việc mời HLV Jurgen Klopp lên nắm quyền ở thời điểm hiện tại.

Lãnh đạo ĐT Đức chia sẻ về Jurgen Klopp

Thông tin HLVJurgen Klopp chia tay Liverpool vào cuối mùa nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Bến đỗ tiếp theo của HLV người Đức cũng là đề tài được bàn tán xôn xao những ngày qua.

ĐT Đức là một trong số những bến đỗ tin đồn của Klopp. Hiện nhà vô địch World Cup 2014 đang được dẫn dắt bởi Julian Nagelsmann, nhưng vị HLV trẻ này dường như vẫn muốn trở lại làm việc ở cấp độ CLB.

ĐT Đức chưa nghĩ tới việc bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp 1
Jurgen Klopp được "nhắm" cho vị trí HLV ĐT Đức

Việc Jurgen Klopp dẫn dắt ĐT Đức được  kỳ vọng là thương vụ phù hợp với đôi bên. ĐT Đức có một thuyền trưởng chất lượng. Về phía Klopp, bóng đá ở cấp độ ĐTQG sẽ không dày đặc như ở CLB và không phải thử thách cho một người "cạn kiệt năng lượng" sau 9 năm dẫn dắt Liverpool như ông.

Tuy vậy, Ronny Zimmermann, phó chủ tịch LĐBĐ Đức cho biết chưa phải lúc đội bóng này nghĩ về Klopp. Ông chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng chúng ta không cần nói quá nhiều về việc Klopp là HLV xuất sắc như thế nào. Cũng không cần phải nghi ngờ về khả năng ông ấy có thể dẫn dắt ĐT Đức hay không.

Nhưng giờ không phải lúc nói lên điều ước, đó là việc ở dịp Giáng sinh. Sau EURO 2024, chúng tôi sẽ có trao đổi về vị trí HLV trưởng. Có thể cuộc nói chuyện đó không mang lại kết quả như chúng tôi mong đợi. Tuy vậy, tôi hoàn toàn có thể làm việc tốt với Klopp, như bao người khác."

ĐT Đức đang trải qua thời kỳ hết sức khó khăn. Thất bại ở hai kỳ World Cup liên tiếp cùng phong độ thiếu ổn định khiến niềm tin của người hâm mộ Đức bị lung lay dữ dội.

Carragher khuyên Liverpool bổ nhiệm Xabi Alonso thay KloppCarragher khuyên Liverpool bổ nhiệm Xabi Alonso thay Klopp
Jamie Carragher hy vọng Liverpool sẽ bổ nhiệm Xabi Alonso thay thế Jurgen Klopp và chỉ ra lý do vì sao Alonso được xem là người thừa kế một cách nhanh chóng.
5 HLV có thể thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool5 HLV có thể thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool
Đích thân HLV Jurgen Klopp đã xác nhận sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, dưới đây là 5 nhà cầm quân có thể thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool. 
Van Dijk kêu gọi Liverpool tiễn Klopp trong vinh quangVan Dijk kêu gọi Liverpool tiễn Klopp trong vinh quang
Trung vệ Virgil van Dijk là cầu thủ đầu tiên của Liverpool có phát biểu sau khi HLV Klopp thông báo về việc rời khỏi câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X