Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Cameroon ra thông báo chính thức về Andre Onana

Thứ Hai 20/11/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Andre Onana gặp phải trong trận đấu vừa qua cùng ĐT Cameroon được xác định là chấn thương bàn chân và thủ môn này sẽ rời ĐTQG trở lại MU.

Onana dính chấn thương bàn chân

Bão chấn thương vẫn tiếp tục ám ảnh MU khi sau loạt trận đêm 17/11, MU đón thêm hai trường hợp chấn thương. Rashford và Onana gặp vấn đề khác nhau, phải rời sân sớm và khiến CĐV MU như ngồi trên đống lửa.

Ban đầu, chấn thương của Onana được dự đoán là chấn thương cơ khép háng. Nhưng sau thông tin mới nhất được trang chủ của LĐBĐ Cameroon (Fecafoot) đăng tải, thủ thành này dính chấn thương bàn chân.

ĐT Cameroon ra thông báo chính thức về Andre Onana 1
Onana dính chấn thương bàn chân

Cụ thể, trang chủ Fecafoot viết: "Liên đoàn bóng đá Cameroon chính thức thông báo rằng thủ môn André Onana đã dính chấn thương trong trận đấu với Mauritius vào ngày 17/11/2023 tại Douala. Onana sẽ không đồng hành cùng ĐT Cameroon trong trận đấu tiếp theo.

Cơ quan y tế của ĐTQG xác định chấn thương mà Onana gặp phải là chấn thương xương mu bàn chân. Fecafoot mong Andre Onana nhanh chóng bình phục."

Phía ĐT Cameroon chưa xác định mức độ nặng nhẹ của chấn thương mà Onana gặp phải. Tuy vậy, chấn thương này sẽ ảnh hưởng nhiều tới quá trình luyện tập thời gian tới của thủ thành sinh năm 1996.

Trong trường hợp MU không có sự phục vụ của Onana những trận tới, đó sẽ là tổn thất không hề nhỏ. Hiện trong tay HLV Erik ten Hag còn thủ môn dự bị là Altay Bayındır. Tuy vậy, thủ môn này vẫn chưa bắt trận nào cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X