Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bồ Đào Nha tập trung: Ronaldo tiếp tục vắng mặt

Thứ Năm 04/10/2018 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách ĐT Bồ Đào Nha tập trung tháng 10 này, Cristiano Ronaldo tiếp tục vắng mặt. Đó là quyết định được đưa ra sau cuộc trò chuyện giữa Ronaldo, HLV Fernando Santos và chủ tịch liên đoàn bóng đá BĐN.

Ronaldo bị cáo buộc cưỡng bức phụ nữ


Trong vài ngày qua, rộ tin Cristiano Ronaldo đang bị Kathryn Mayorga, một cựu người mẫu tố cáo vì hành vi cưỡng bức cô tại một khách sạn ở Las Vegas năm 2009. Dĩ nhiên, Ronaldo kịch liệt phản đối lời cáo buộc trên.

Dù vậy, tòa án đã chấp thuận lá đơn của Kathryn và những cuộc điều tra đang được mở ra. Nếu bị kết tội, ngoài số tiền lên tới hàng triệu USD phải nộp, Ronaldo có thể đối mặt với án tù lơ lửng.

ĐT Bồ Đào Nha tập trung Ronaldo tiếp tục vắng mặt hình ảnh
Ronaldo đang trong cơn bão bê bối


Rút khỏi ĐT Bồ Đào Nha


Giữa những lùm xùm trên, Cristiano Ronaldo đã không có tên trong danh sách ĐT Bồ Đào Nha tập trung tháng 10 này. Sắp tới, đội bóng thuộc bán đảo Iberia sẽ có trận đấu với Ba Lan tại UEFA Nations League ngày 11/10 và một trận giao hữu ở Glasgow với Scotland 3 ngày sau.

Sau khi danh sách ĐT Bồ Đào Nha được công bố, HLV Fernando Santos cũng cho biết Ronaldo sẽ vắng mặt trong cả đợt thi đấu quốc tế tháng 11. Được biết, quyết định này được thực hiện sau một cuộc trò chuyện giữa Ronaldo, HLV Fernando Santos và Fernando Gomes, chủ tịch liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF).

Santos từ chối công bố chi tiết về cuộc nói chuyện cũng như không bình luận về scandal của Ronaldo bởi cho rằng vụ việc là riêng tư và cá nhân. Nhà cầm quân 63 tuổi hy vọng CR7 sẽ sớm quay lại ĐT Bồ Đào Nha. Từ sau World Cup 2018, Ronaldo vẫn chưa tái xuất trên ĐTQG.

Tháng trước, Ronaldo xin phép được không lên tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha để có thêm thời gian lấy lại thể lực sau World Cup 2018. Ngôi sao 33 tuổi mới chuyển tới Juventus hè này và vẫn đang trong quá trình thích nghi với môi trường mới.

Thiếu đi Ronaldo, HLV Santos quyết định trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Trong 6 tiền đạo có tên trên ĐT Bồ Đào Nha tháng 10 này, không ai quá 24 tuổi. Những Bruma, Andre Silva, Rony Lopes, Bernardo Silva, Goncalo Guedes hay Gelson Martins đều giàu triển vọng và được xem là tương lai của đội bóng áo bã trầu.

Danh sách 25 cầu thủ ĐT Bồ Đào Nha tập trung tháng 10 này:


DT Bo Dao Nha danh sach trieu tap

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X