Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bồ Đào Nha ra quyết định bất ngờ với Bruno Fernandes

Thứ Bảy 23/03/2024 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù còn một trận giao hữu vào tháng 3 này nhưng ĐT Bồ Đào Nha cho phép hàng loạt trụ cột trở về CLB, trong đó có Bruno Fernandes.

Dàn trụ cột ĐT Bồ Đào Nha được nghỉ sớm

Ở đợt tập trung ĐTQG dịp FIFA Day tháng 3 này, ĐT Bồ Đào Nha có hai trận giao hữu với Thụy Điển và Slovenia. Trận giao hữu với Thụy Điển kết thúc với chiến thắng 5-2 dành cho đội bóng của HLV Roberto Martinez.

Trận gặp Slovenia sẽ diễn ra tại sân Stozice của Slovenia vào ngày 27/3 tới. Sau trận đấu đó, các cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ trở lại CLB và các giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ trở về với guồng quay từ ngày 30/3.

ĐT Bồ Đào Nha ra quyết định bất ngờ với Bruno Fernandes 1
Bruno Fernandes và một số cầu thủ Bồ Đào Nha rời đội sớm

Theo thông tin từ Goal, ĐT Bồ Đào Nha ra quyết định đầy bất ngờ liên quan tới những cầu thủ trụ cột của đội bóng này. Cụ thể, Bruno Fernandes cùng một số trụ cột khác sẽ được phép rời đội tuyển để trở về CLB.

Động thái này của phía tuyển Bồ Đào Nha được đánh giá cao. Việc những trụ cột rời đội tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ, những cầu thủ ít được ra sân thời gian qua có cơ hội thể hiện ở trận đấu tới.

Quan trọng hơn, những cầu thủ rời ĐT Bồ Đào Nha sớm sẽ có thêm thời gian để tập luyện cùng CLB. Hiện các giải quốc nội đang bước vào giai đoạn quan trọng, lẽ đó, những cầu thủ như Bruno có thể cân bằng lợi ích giữa ĐTQG và CLB.

Ngoài Bruno, những cái tên khác được phép rời đội tuyển Bồ sớm là: Bernardo Silva, Ruben Dias, Joao Palhinha, Nelson Semedo, Toti Gomes, Rafael Leao và Goncalo Ramos. Đội bóng chủ quan của những cầu thủ này đều đang bước vào giai đoạn căng thẳng của mùa giải quốc nội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X