Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Bồ Đào Nha nên loại Ronaldo nếu muốn vô địch Euro 2024"

Thứ Ba 05/03/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Leboeuf, nhà vô địch World Cup và Euro cùng ĐT Pháp cho rằng gạch tên Ronaldo là cần thiết nếu Bồ Đào Nha muốn vô địch Euro năm nay.

Bồ Đào Nha có thể vô địch Euro nếu không có Ronaldo

Bất chấp tuổi tác, Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Al Nassr. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng "nổ súng" đều đặn trong những lần lên khoác áo ĐTQG. Ronaldo không giấu khát khao chinh chiến ở Euro 2024.

ĐT Bồ Đào Nha cũng chưa có ý định gạch tên Ronaldo. HLV Roberto Martinez từng nhiều lần đề cao năng lực cũng như vai trò của Ronaldo trong màu áo ĐTQG. Nếu không có gì thay đổi, Ronaldo sẽ tiếp tục dự Euro 2024.

Tuy vậy, theo ý kiến của Frank Leboeuf, ĐT Bồ Đào Nha cần nghiêm túc nghĩ đến việc loại Ronaldo khỏi đội hình. Bởi một Bồ Đào Nha không Ronaldo sẽ có cơ hội vô địch Euro cao hơn.

ĐT Bồ Đào Nha nên loại Ronaldo nếu muốn vô địch Euro 2024 1
Đội tuyển Bồ Đào Nha có thể vô địch Euro nếu loại Ronaldo

Cựu tuyển thủ Pháp chia sẻ: "Theo tôi, Bồ Đào Nha là ứng viên vô địch Euro 2024. Tôi nghĩ họ có thể vô địch giải đấu năm nay, trong điều kiện Ronaldo không tham dự. Ngược lại, cơ hội cho Bồ Đào Nha coi như hết."

Lời nhận xét của Frank Leboeuf tạo ra làn sóng tranh luận mạnh mẽ. Thậm chí, có không ít CĐV của Ronaldo đã chửi bới, lăng mạ ông. Mọi chuyện đi xa tới mức Frank Leboeuf còn đáp trả công khai những lời chỉ trích thông qua kênh ESPN.

Frank Leboeuf chia sẻ: "Có hai kẻ nói trực tiếp với tôi rằng tôi chỉ là một gã ngu. Mấy gã bình luận viên như tôi thì biết cái gì về bóng đá chứ. Còn lâu tôi mới ở trình độ của Ronaldo.

Tôi chỉ đáp lại rằng đúng, tôi đâu có ở đẳng cấp của Ronaldo đâu. Tôi vô địch World Cup rồi đấy, còn Ronaldo thì chưa!"

Frank Leboeuf từng có 50 trận ra sân cho ĐT Pháp và cùng đội bóng này giành chức vô địch World Cup 1998 và Euro 2000. Dấu ấn đáng kể nhất sự nghiệp cựu hậu vệ này là màn "bắt chết" Ronaldo ở chung kết World Cup 1998.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X