Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Argentina mất trụ cột quan trọng do chấn thương

Thứ Năm 21/03/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria rút khỏi ĐT Argentina vì chấn thương cơ. Thông tin này mới được Liên đoàn bóng đá nước này xác nhận.

Trong tháng 3 này, ĐT Argentina sẽ có 2 trận giao hữu với Venezuela và Morocco. Tuy nhiên, họ sẽ thiếu đi cầu thủ chạy cánh kỳ cựu Angel Di Maria bởi chấn thương mới phát sinh.

Trong đợt tập trung tháng 3 này, HLV Lionel Scaloni vẫn tiếp tục trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới. Ngoại trừ vị trí thủ môn, chỉ có 3 cái tên quá tuổi 30 được ông gọi lên đó là Lionel Messi - người lần đầu trở lại kể từ World Cup 2018, Gabriel Mercado và Angel Di Maria.

Angel Di Maria

Angel Di Maria rút khỏi ĐT Argentina vì chấn thương cơ


Scaloni mong rằng kinh nghiệm của bộ ba này sẽ giúp cho phần còn lại của Argentina hoặc còn trẻ, hoặc chưa có nhiều trải nghiệm quốc tế trở nên vững vàng hơn. Nhưng sẽ chỉ còn Messi và Mercado gánh vác trọng trách đó.

Lý do là bởi Angel Di Maria rút khỏi ĐT Argentina vì chấn thương gân khoeo. Đó là điều đáng tiếc cho La Albiceleste bởi cầu thủ chạy cánh 31 tuổi này đang có phong độ rất cao trong mùa 2018/19. 38 lần ra sân đã qua cho PSG trên 4 mặt trận khác nhau, anh đóng góp 14 bàn thắng cộng thêm 13 kiến tạo.

Mới nhất, Di Maria tham gia trực tiếp vào cả 3 bàn (2 bàn, 1 kiến tạo), giúp đội bóng thủ đô nước Pháp vượt qua Marseille 3-1 tại Ligue 1. Sau trận, HLV Rudi Garcia của đối thủ không ngại gọi anh cùng đồng đội Kylian Mbappe là "người ngoài hành tinh".

Vấn đề về cơ sẽ ngăn Di Maria tham dự 2 trận đấu giao hữu của Argentina với Venezuela và Morocco trong ít ngày tới. Lần lượt, họ sẽ so tài với Venezuela tại sân Wanda Metropolitano ở Madrid vào ngày 23 tháng 3 trước khi tới Morocco giao đấu 3 ngày sau.
 
Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X