Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Argentina tập trung: Không Messi, Aguero cũng nghỉ chơi

Thứ Hai 19/08/2019 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Lionel Messi bị treo giò, ĐT Argentina cũng bỏ qua luôn các cựu binh Sergio Aguero và Angel Di Maria.

Một loạt cựu binh Argentina đã bị ngó lơ khi HLV Lionel Scaloni trao cơ hội cho một loạt gương mặt mới.

HLV Lionel Scaloni mới lên danh sách 27 cầu thủ trên ĐT Argentina với 7 chưa từng được triệu tập bao gồm Alexis Mac Allister, Leonardo Balerdi, Nicolas Figal, Lucas Martinez, Nicolas Sebastuez, Lucas Ocampos và Adolfo Gaich. Trong đó, có 5 là thi đấu trong nước ngoại từ Balerdi và Ocampos là thành viên của Dortmund và Sevilla.

ĐT Argentina tập trung Không Messi, Aguero cũng nghỉ chơi hình ảnh
Aguero và Messi đều không lên ĐT Argentina đợt này

Đợt tập trung này, Argentina không có Messi khi siêu sao thuộc biên chế Barcelona bị treo giò. Ở trận tranh hạng 3 Copa America ở Brazil vừa qua, cựu binh của La Albiceleste đã dính thẻ đỏ sau hành vi xô xát với Gary Medel của Chile.

Sau trận, Messi tức giận cáo buộc Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) tham nhũng và đưa ra những quyết định có lợi cho chủ nhà Brazil. Sau đó, cầu thủ 32 tuổi nhận án phạt bị treo giò 3 trận đấu tiếp theo của Argentina và bị phạt 50.000 USD cho những bình luận gây tranh cãi của mình.

Do đó, Messi sẽ bỏ lỡ các trận giao hữu với Chile và Mexico trong tháng 9 rồi với Đức trong tháng 10. Đợt này, Argentina đã bỏ qua các tên tuổi lần lượt 96 và 102 lần khoác áo ĐTQG là Sergio Aguero và Angel Di Maria. Ở Copa America 2019 vừa qua, họ đều góp mặt nhưng chơi không nổi bật.

Argentina sẽ gặp Chile tại Los Angeles vào ngày 5 tháng 9 tới trước khi so tài với Mexico tại Texas 5 ngày sau. Đây sẽ là 2 trận đấu đầu tiên của Argentina kể từ khi họ đánh bại Chile 2-1 trong trận tranh hạng 3 Copa America vào ngày 6 tháng 7.

Danh sách chi tiết:

Thủ môn: Esteban Andrada (Boca Juniors), Franco Armani (River Plate), Agustin Marchesin (Porto).

Hậu vệ: Nicolas Otamendi (Manchester City), German Pezzella (Fiorentina), Leonardo Balerdi (Borussia Dortmund), Marcos Rojo (Manchester United), Lucas Martinez Quarta (River Plate), Gonzalo Montiel (River), Nicolas Figal (Independiente), Nicolas Tagliafico (Ajax).

Tiền vệ: Marcos Acuna (Sporting CP), Leandro Paredes (Paris Saint-Germain), Guido Rodriguez (Club America), Giovani Lo Celso (Tottenham), Nicolas Dominguez (Velez), Rodrigo De Paul (Udinese), Matias Zaracho (Racing), Roberto Pereyra (Watford), Exequiel Palacios (River Plate), Lucas Ocampos (Sevilla), Manuel Lanzini (West Ham), Alexis Mac Allister (Boca).

Tiền đạo: Joaquin Correa (Lazio), Lautaro Martinez (Inter), Paulo Dybala (Juventus), Adolfo Gaich (San Lorenzo).

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X