Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Argentina chào đón sự trở lại của bộ đôi siêu tiền đạo

Thứ Bảy 17/09/2016 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi tiền đạo Gonzalo Higuain và Sergio Aguero đều đã được HLV Edgardo Bauza điền tên vào danh sách ĐT Argentina mới nhất sau khi đã vắng mặt ở đợt tập trung đầu tháng 9.


Cách đây khoảng 2 tuần, ĐT Argentina đã tập trung và có 2 trận đấu với Uruguay và Venezuela tại vòng loại World Cup 2018. Trong danh sách của họ khi đó, ngoài sự trở lại của ngôi sao Lionel Messi người ta cũng chú ý nhiều tới sự vắng mặt của bộ đôi tiền đạo Gonzalo Higuain và Sergio Aguero. Trong khi Higuain bị tân HLV Edgardo Bauza bỏ qua thì Aguero dính chấn thương khi chơi cho Man City và cũng phải làm khán giả.

DT Argentina chao don su tro lai cua bo doi sieu tien dao hinh anh
Higuain đã được gọi trở lại ĐT Argentina

Thiếu họ, Argentina tỏ ra chật vật trong cả 2 trận vừa qua. Trước Uruguay, đội bóng xứ Tango chỉ thắng tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng của Messi và đó cũng là cú dứt điểm trúng đích duy nhất của họ trong cả trận. Sau đó, Argentina cũng “hút chết” trước đội bét bảng khu vực Nam Mỹ là Venezuela khi bị dẫn trước 2 bàn và chỉ có thể giữ lại 1 điểm nhờ 2 bàn của Lucas Pratto và Nicolas Otamendi trong hiệp 2.

HLV Bauza mới lên danh sách ĐT Argentina chuẩn bị cho đợt tập trung đầu tháng 10 tới và đã có tên của Higuain. Chân sút trị giá 90 triệu Euro đã bắt đầu hòa nhập với CLB mới Juventus thể hiện qua 3 bàn thắng sau 3 trận đầu Serie A và đã được tạo điều kiện tỏa sáng cho ĐTQG ở 2 trận tiếp theo tại vòng loại World Cup với Peru và Paraguay. Bên cạnh đó, Aguero cũng đã lành chấn thương, mới lập cú đúp cho Man City trước Sevilla tại Champions League và cũng sẽ trở lại.

DT Argentina chao don su tro lai cua bo doi sieu tien dao hinh anh 2
 
Higuain, Aguero cùng với những Messi, Dybala hay Di Maria sẽ tạo thành hàng công đầy biến hóa cho Argentina và mục tiêu của họ không gì khác ngoài 6 điểm tối đa trước những Peru và Paraguay. Trên BXH khu vực Nam Mỹ lúc này, Albiceleste đang tạm xếp thứ 3 với 15 điểm sau 8 trận, kém Uruguay 1 điểm và bằng điểm với kình địch Brazil nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ. Họ sẽ hành quân tới sân Peru vào sáng ngày 7/10 tới trước khi tiếp đón Paraguay sau đó 5 ngày.

Danh sách chi tiết của ĐT Argentina:

Thủ môn: Sergio Romero (Manchester United), Nahuel Guzman (Tigres).

Hậu vệ: Facundo Roncaglia (Celta), Mateo Musacchio (Villarreal), Ramiro Funes Mori (Everton), Marcos Rojo (Manchester United), Martin Demichelis (Espanyol), Pablo Zabaleta (Manchester City), Gabriel Mercado (Sevilla), Nicolas Otamendi (Manchester City).

Tiền vệ: Matias Kranevitter (Atletico Madrid), Javier Mascherano (Barcelona), Lucas Biglia (Lazio), Augusto Fernandez (Atletico Madrid), Ever Banega (Inter Milan), Erik Lamela (Tottenham), Nicolas Gaitan (Atletico Madrid), Angel Di Maria (PSG).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Angel Correa (Atletico Madrid), Lucas Pratto (Atletico Mineiro), Sergio Aguero (Manchester City), Paulo Dybala (Juventus), Gonzalo Higuain (Juventus).

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X