Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Argentina có HLV mới thay Sampaoli

Thứ Sáu 03/08/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi chưa đưa ra quyết định có tiếp tục gắn bó với ĐTQG hay không. Tuy nhiên, nếu vẫn thi đấu quốc tế, anh sẽ làm việc cùng HLV tạm quyền Lionel Scaloni. ĐT Argentina có HLV mới thay Sampaoli và đó chính là người đàn ông 40 tuổi.

Argentina sa thải Sampaoli


Được kỳ vọng rất nhiều ở World Cup 2018 song ĐT Argentina đã dừng chân rất sớm. Sau khi chật vật vượt qua vòng bảng, họ đã thất bại 3-4 trước Pháp ở vòng 1/8.

Dấu ấn của HLV Jorge Sampaoli tại Argentina trong thời gian nắm quyền và cả tại World Cup 2018 là rất mờ nhạt. Thậm chí, ngay sau trận thua tủi hổ 0-3 trước Croatia, đã có tin chiến lược gia này bị sa thải.

ĐT Argentina có HLV mới thay Sampaoli là Scaloni hình ảnh
Sampaoli bị sa thải sau World Cup 2018

Và rốt cuộc, Sampaoli cũng không tránh khỏi kết cục bi thảm đó. Giữa tháng 7 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đã quyết định chấm dứt hợp đồng và bồi thường 2 triệu đô la Mỹ cho HLV 58 tuổi.

Scaloni lên tạm quyền


Hôm qua, AFA xác nhận ĐT Argentina có HLV mới thay Sampaoli đó là Lionel Scaloni. Cựu cầu thủ 40 tuổi là trợ lý của Sampaoli tại World Cup 2018 và giờ sẽ cùng với Pablo Aimar, cũng là một danh thủ trong quá khứ đảm nhận trách nhiệm dẫn dắt La Albiceleste.

HLV Lionel Scaloni
ĐT Argentina có HLV mới thay Sampaoli là Scaloni

“AFA xin được thông báo, sau cuộc họp của ban lãnh đạo, Lionel Scaloni sẽ chỉ đạo ĐT Argentina cùng các trợ lý Pablo Aimar và Martín Tocalli”, AFA ra một văn bản.

“Các trận đấu quốc tế của chúng tôi từ giờ tới cuối năm sẽ được dẫn dắt bởi Scaloni và Aimar”, chủ tịch AFA, Claudio Tapia tiết lộ với phóng viên.

Tháng 9 tới, ĐT Argentina sẽ trở lại tập trung. Họ lần lượt gặp Guatemala và Colombia ở các trận giao hữu.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Argentina trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X