Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Áo tệ nhất sau 11 năm dưới thời Ralf Rangnick

Thứ Hai 26/09/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Áo vừa gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Croatia trên sân nhà, đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng này dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Rạng sáng nay, ĐT Áo có trận tiếp Croatia trên sân nhà ở lượt trận cuối bảng A1 Nations League 2022/23. Dù để đối thủ vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 6, nhưng chỉ 3 phút sau đó đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa 1-1. Chỉ tiếc rằng trong thời gian còn lại Áo đã phải nhận thêm 2 bàn thua qua đó khép lại trận đấu với thất bại 1-3.

Việc đội chủ nhà dứt điểm gần gấp đôi đối thủ nhưng vẫn phải nhận thất bại là một sự thất vọng rất lớn. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng này dưới thời HLV Ralf Rangnick. 2 trận trước đó Áo đều để thua với tỷ số 0-2 trước Pháp và Đan Mạch.

ao thua 3 tran lien tiep duoi thoi HLV Ralf Rangnick

Áo thua 3 trận liên tiếp dưới thời HLV Ralf Rangnick

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên tuyển Áo thua 3 trận liên tiếp kể từ tháng 6 năm 2011. Với thành tích tệ hại này họ đã chính thức xếp bét bảng A1 với chỉ 4 điểm sau 6 trận. Thành tích của họ ở vòng bảng là 1 thắng, 1 hòa và 4 thua, ghi 6 bàn và nhận 10 bàn thua.

Trước đó, trong trận đấu đầu tiên trên cương vị dẫn dắt ĐT Áo, HLV Ralf Rangnick đã cùng các học trò đánh bại Croatia với tỷ số 3-0 ngay trên sân của đối thủ. Chỉ tiếc rằng những trận đấu sau đó Áo không còn duy trì được sự ổn định và liên tiếp nhận những thất bại.

Dù phải xuống League B từ mùa giải tới, nhưng tuyển Áo dường như vẫn tiếp tục tin tưởng Ralf Rangnick. Không có thông tin gì về việc đội bóng này sẽ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cựu HLV MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X