Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘ĐT Anh vào lúc này không có điểm yếu!’

Thứ Hai 25/03/2019 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ljubisa Tumbakovic phát biểu trước trận Montenegro vs Anh. HLV đối thủ dành lời ca tụng cho Tam sư trước giờ bóng lăn.

HLV Ljubisa Tumbakovic của Montenegro thừa nhận ông không thấy điểm yếu nào từ Anh trong quá trình phân tích đối thủ. Hai đội chuẩn bị so tài trực tiếp tại vòng loại Euro 2020.
 

Montenegro mong làm nên bất ngờ


Ở lượt trận thứ 2 vòng loại Euro 2020, Anh sẽ làm khách trên sân của Montenegro. Trong ngày ra sân, Tam sư đã đè bẹp CH Séc tới 5-0 trên sân Wembley, nơi Raheem Sterling lập hat-trick.

DT Anh
ĐT Anh mới giành chiến thắng 5-0 trước Séc

Trong khi đó, Montenegro cũng có được trận hòa 1-1 trên sân Bulgaria không đến nỗi nào. Họ sẽ tiếp tục hướng tới một kết quả tích cực nữa khi trở lại thành phố Podgorica.
 

Nhưng sẽ là rất khó


Ljubisa Tumbakovic phát biểu trước trận Montenegro vs Anh. HLV của Montenegro khi được hỏi trong một cuộc họp báo khẳng định đối thủ sắp tới là không có điểm yếu nào. “Tôi thực sự đang cố gắng tìm (điểm yếu của Anh) nhưng tôi không thể”, ông nói.

Nhận xét của Tumbakovic trái ngược với tiền đạo Matej Vydra của Séc. Trước thềm màn đối đầu với Anh, cầu thủ của Burnley nói rằng hàng phòng ngự của Tam sư, đặc biệt là mắt xích Harry Maguire có thể bị khai thác.

Trong quá khứ, Montenegro có thành tích tốt khi đối đầu Anh với 4 lần so tài chỉ thua 1 (hòa 3). Dù vậy, HLV Tumbakovic lại không chú tâm đến điều này. Ông nhấn mạnh rằng kết quả trước đây sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến trận đấu đêm thứ 2.

“Những điều xảy ra trong quá khứ chỉ là kết quả tốt cho Montenegro”, Tumbakovic nói. “Ngày mai, chúng tôi sẽ chơi một trận đấu với những cầu thủ hoàn toàn khác, HLV khác, với chất lượng và ý tưởng khác nhau từ cả hai đội.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X