Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh triệu tập: Chào mừng một loạt tân binh

Thứ Năm 04/10/2018 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách ĐT Anh tập trung tháng 10 này mới được HLV Gareth Southgate công bố. Theo đó, nhà cầm quân 48 tuổi đã trao cơ hội cho những tân binh như Maddison, Mount hay Sancho.
 

Cơ hội cho 3 tân binh


Trong tháng 10 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu đều tại UEFA Nations League. Đầu tiên, họ tiếp đón Croatia tới sân Wembley rạng sáng ngày 13/10 trước khi làm khách của Tây Ban Nha 3 ngày sau. Sau trận thua Tây Ban Nha 1-2 ngày ra quân tại giải, nhiều người nghĩ ĐT Anh tập trung sẽ có đội hình mạnh để nuôi hy vọng đi tiếp.

Nhưng thực tế là HLV Gareth Southgate vẫn đặt mục tiêu thử nghiệm lên hàng đầu. Nguyên bộ ba tiền vệ Mason Mount, James Maddison và Jadon Sancho đều có cơ hội có màn ra mắt khi chưa từng khoác áo ĐT Anh trước đây.

DT Anh Mount va Sancho
Sancho và Mount được HLV Southgate trao cơ hội

Mason Mount đang được Chelsea cho mượn tại Derby County, James Maddison chuyển sang Leicester hè này từ Norwich với giá 22.5 triệu bảng trong khi Jadon Sancho từ đội trẻ Man City đến Borussia Dortmund. Tất cả đều đang thể hiện cao trong màu áo CLB mới.
 

Nòng cốt Tottenham


Gareth Southgate – người mới gia hạn hợp đồng với ĐT Anh tới sau World Cup 2022 đã lên danh sách 25 cầu thủ ĐT Anh tập trung tháng 10 này. Trong đó, ông chọn 4 thủ môn bao gồm Marcus Bettinelli (Fulham), Jack Butland (Stoke City), Jordan Pickford (Everton) và Alex McCarthy (Southampton).

Có 3 cầu thủ của Liverpool được chọn bao gồm Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez và Jordan Henderson. Nhưng Tottenham mới là CLB đóng góp nhiều thành viên nhất khi Danny Rose, Kieran Trippier, Eric Dier, Harry Winks và Harry Kane đều góp mặt.

Bên cạnh đó, những cầu thủ đang trên đà hồi sinh như Ross Barkley và Danny Welbeck được gọi trở lại. Ngược lại, Ruben Loftus-Cheek ngồi dự bị liên tục tại Chelsea rồi thủ môn kỳ cựu Joe Hart của Burnley đều không có tên.

Danh sách chi tiết:

Thủ môn:
Bettinelli, Butland, Pickford, McCarthy
Hậu vệ: Alexander-Arnold, Gomez, Maguire, Rose, Shaw, Stones, Tarkowski, Trippier, Walker
Tiền vệ: Barkley, Chalobah, Dier, Henderson, Maddison, Mount, Sterling, Winks
Tiền đạo: Kane, Rashford, Sancho, Welbeck


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X