Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

ĐT Anh tập yoga trước trận gặp Scotland

Zalo
Trước cuộc đối đầu Scotland, HLV Gareth Southgate đã cho các cầu thủ ĐT Anh thư giãn với bài tập yoga ở trong nhà phao.

Trước cuộc đối đầu Scotland, HLV Gareth Southgate đã cho các cầu thủ ĐT Anh thư giãn với bài tập yoga ở trong nhà phao.

 



HLV Southgate quyết định cho ĐT Anh thay đổi không khí với bài tập yoga. Các cầu thủ vào trong chiếc nhà phao lớn và tập luyện các động tác theo sự hướng dẫn của 1 HLV nữ yoga.

Harry Kane cùng các đồng đội tập yoga trong tiếng nhạc du dương. Bên cạnh đó, trong chiếc nhà phao lớn nơi ĐT Anh tập luyện còn được xông tinh dầu với những mùi hương dễ chịu, êm ái, mang tới sự hưng phấn cho các cầu thủ.

Buổi tập yoga của ĐT Anh diễn ra tràn ngập trong tiếng cười. Ai ai cũng cảm thấy khá thích thú với bài tập lạ mà HLV Southgate đưa ra.

Trước đó, HLV Southgate cũng cho ĐT Anh tập luyện thư giãn dưới bể bơi. Các tuyển thủ chơi bóng ném với trái bóng siêu dị có hình quả dưa hấu.

Hiện tâm trạng của Tam Sư đang khá thoải mái sau chiến thắng 1-0 trước Croatia ở trận ra quân Euro 2020. Cuộc đối đầu giữa Anh vs Scotland diễn ra vào 2h rạng sáng 19/6 (theo giờ Việt Nam).

Buổi tập lạ lùng của ĐT AnhBuổi tập lạ lùng của ĐT Anh
Các ngôi sao của ĐT Anh đã tập luyện với một quả bóng có hình dưa hấu ở dưới nước, họ tỏ ra tự tin trước trận đấu với Scotland.
Đồng đội bảo vệ Kane sau màn trình diễn mờ nhạt ở Euro 2020Đồng đội bảo vệ Kane sau màn trình diễn mờ nhạt ở Euro 2020
Tyrone Mings đã bảo vệ đồng đội trên ĐT Anh là Harry Kane sau trận đấu không mấy nổi bật với Croatia ngày ra quân Euro 2020.
Marcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MUMarcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh muốn giải nghệ trong màu áo MU. Hiện cầu thủ này đang tập trung cùng ĐT Anh tham dự VCK Euro...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X