Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh: Shelvey và Bertrand được gọi bổ sung

Thứ Hai 08/10/2012 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hai ngôi sao trẻ, Jonjo Shelvey (Liverpool) và Ryan Bertrand (Chelsea) vừa được HLV Roy Hodgson triệu tập bổ sung cho 2 trận đấu thuộc vòng sơ loại World Cup 2014 của ĐT Anh.

Dù đã công bố danh sách chính thức từ vài ngày trước đó, nhưng do gặp phải một số vấn đề phát sinh, mà HLV Roy Hodgson buộc phải triệu tập thêm 2 gương mặt trẻ là Shelvey và Bertrand.

Shelvey (phải) có lần đầu được gọi lên tuyển Anh
Shelvey (phải) có lần đầu được gọi lên tuyển Anh

Nguyên nhân là do Frank Lampard gặp phải chấn thương đầu gối ở trận đấu gặp Norwich vào thứ 7 vừa qua. Hiện tại vẫn chưa có kết luận cuối cùng từ bộ phận y tế, nhưng HLV Hodgson vẫn quyết định gọi thêm Jonjo Shelvey, nhằm đảm bảo đủ nhân sự cho tuyển Anh ở 2 lượt trận sắp tới. Hiện Shelvey đang có được phong độ khá tốt trong màu áo Liverpool, và đây cũng là lần đầu tiên tiền vệ 20 tuổi này xuất hiện trong đội hình Tam Sư. Shelvey là gương mặt mới thứ 3 trong đội hình ĐT Anh, sau Ryan Shawcross (Stoke City) và Fraser Forster, thủ môn của Celtic.


Trường hợp của Bertrand cũng tương tự. May mắn đã đến với hậu vệ của Chelsea, khi mà Kieran Gibbs, người có tên trong danh sách chính thức của HLV Hodgson cũng vì chấn thương mà rời tuyển. Thứ 7 vừa qua, trên sân của West Ham, Kieran Gibbs đã dính chấn thương và phải rời sân từ hiệp 2. Điều đó đã tạo cơ hội cho Ryan Bertrand được góp mặt trong danh sách triệu tập của HLV Hodgson. Mùa này, trong màu áo The Blues, Bertrand cũng đã có 4 trận chơi ở Premier League.

Ngoài Kieran Gibbs vắng mặt do chấn thương, đồng đội của Bertrand tại Chelsea, Ashley Cole cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong 2 lượt trận tới đây. Nguyên nhân là do FA đang tiến hành những cuộc điều tra về hành vi của hậu vệ 31 tuổi này, sau những lời lẽ thiếu kiềm chế trên Twitter.

Tam Sư sẽ có trận tiếp đón San Marino trên sân nhà vào ngày 13/10, trước khi đến làm khách trên đất Ba Lan 4 ngày sau đó.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X