Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh sẽ triệu tập sát thủ vô danh từng hạ gục M.U

Chủ Nhật 03/11/2013 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, HLV Roy Hodgson đã triệu tập cầu thủ trẻ Saido Berahino của West Brom vào danh sách ĐT Anh cho loạt trận giao hữu sắp tới.

Hodgson triệu tập Berahino
Hodgson triệu tập Berahino

Tính đến thời điểm này, Berahino đã ghi được 6 bàn sau 9 lần ra sân trong màu áo West Brom mùa này. Ở trận West Brom thắng Crystal Palace 2-0, chàng tiền đạo 20 tuổi này chính là người đã ghi bàn mở tỉ số. Anh cũng là người ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 mang về chiến thắng cho West Brom ngay trên sân Old Trafford của M.U ở vòng 6 Premier League.

Điều này nhắc nhở HLV Steve Clarke của West Brom cần quan tâm nhiều hơn đến cầu thủ đang nhận mức lương còm cõi 850 bảng/tuần và còn chưa đầy 1 năm hợp đồng.

Về phần mình, HLV Hodgson đã sẵn sàng sử dụng tài năng trẻ này – người mà ông biết rất rõ khi còn làm việc ở sân Hawthorns. Rất có thể, Berahino sẽ được ra sân trong trận ĐT Anh đá giao hữu với Chile và Đức trong tháng 11 này. Nếu thể hiện được mình, không biết chừng Berahino sẽ được trao cơ hội tới World Cup 2014 vào mùa Hè năm sau.

Berahino là người Burundi di cư cùng mẹ sang Anh khi mới 10 tuổi. Tiền đạo của West Brom từng tham dự đủ các đội hình từ U16 cho đến U21 Anh. Berahino đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với West Brom vào năm 2011. Sau đó, Berahino được gửi đi học việc tại Northampton Town, Brentford và Peterborough trước khi trở lại West Brom.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X