Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh mất một loạt sao sáng trước trận gặp Montenegro

Thứ Hai 25/03/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Henderson, Alli và Sancho cho trận đấu với Montenegro vào đêm nay.
Cả 3 cầu thủ này đều đã gặp chấn thương nhẹ sau chiến thắng hủy diệt 5-0 trước CH Séc tại Wembley tuần trước. Henderson được kỳ vọng sẽ có trận thứ 50 ra sân ở cấp đội tuyển nhưng chưa chắc đã kịp bình phục chấn thương mắt cá.

HLV Southgate tiết lộ rằng ông có thể giữ nguyên đội hình xuất phát so với trận gặp CH Séc. Ông cũng đã cân nhắc đưa thêm vài gương mặt mới vào đội hình ra sân nhưng vấn đề thể lực khiến những lựa chọn bị giới hạn đi nhiều.

ĐT Anh mất một loạt sao sáng trước trận gặp Montenegro hình ảnh

ĐT Anh mất một loạt sao sáng trước trận gặp Montenegro


“Có một vài cầu thủ mà chúng tôi cần kiểm tra lại thể lực của họ. Henderson là người đầu tiên. Tôi nghĩ tôi sẽ có một vài thay đổi. Sự tươi mới có thể cải thiện đội bóng.

Sự khác biệt ở một vài vị trí gần như là không nhận thấy. Vì vậy, những lựa chọn mới mẻ có thể sẽ mang lại cho chúng tôi nhiều thành công hơn. Tôi không muốn tạo ra quá nhiều xáo trộn mà muốn giữ một sự cân bằng cần thiết hơn.

Alli cũng sẽ phải kiểm tra lại về thể lực. Cậu ấy đã nghỉ nhiều trận vì chấn thương gân khoeo. Henderson ra sân tập hôm nay với một chấn thương. Sancho cũng không có được thể lực tốt nhất sau trận đấu hôm trước. Tất cả không phải là những chấn thương nặng. Nhưng chúng tôi muốn xác định chắc chắn rằng các cầu thủ không gặp vấn đề gì”.


Đội tuyển Anh chưa từng giành chiến thắng tại Montenegro. Họ đã hòa ở 2 lần gần nhất làm khách đến đây. Mặc dù vậy, có thể tin tưởng rằng Tam Sư khó phải nhận thất bại trước một đối thủ có chất lượng quá thấp như Montenegro.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X