Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh lên kế hoạch tri ân Rooney trong lần cuối cùng khoác áo

Thứ Năm 15/11/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu cuối cùng của huyền thoại, ĐT Anh lên kế hoạch chia tay Rooney theo một cách đặc biệt nhất.


Rooney sẽ được tri ân tại Wembley
 

Vào đêm nay, Gã Shrek sẽ sải bước trên thảm cỏ Wembley trong trận giao hữu với ĐT Mỹ – cũng là lần cuối cùng anh khoác áo ĐT Anh. Lần triệu tập trở lại này không phải một kế hoạch lâu dài, mà chỉ mang ý nghĩa tri ân những đóng góp của Wayne Rooney trong những năm qua.
 
Theo đó, Rooney sẽ được khoác chiếc áo số 10 quen thuộc, khi các đồng đội đều lên tiếng nhường nó cho anh. Rooney cũng không được ra sân từ đầu, mà trên băng ghế dự bị để nhận được sự tri ân từ người hâm mộ.
 
Chia sẻ về kế hoạch chia tay công thần, HLV Gareth Southgate cho biết: “Toàn đội rất quan tâm tới việc Rooney mặc áo số 10, đó là quyết định của họ và tôi không liên quan gì tới điều đó. Rooney xứng đáng với mọi thứ, bởi những đóng góp vĩ đại của anh ấy cho ĐT quốc gia.”

ĐT Anh lên kế hoạch chia tay Rooney với một kịch bản cụ thể

ĐT Anh lên kế hoạch chia tay Rooney với một kịch bản cụ thể


“Chúng tôi sẽ cho Rooney khoảng thời gian thi đấu trên sân, nhưng ĐT Anh cũng muốn đảm bảo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Đây là trận đấu thử nghiệm với mục đích chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Croatia sắp tới. Nhưng phải nói rằng, Rooney là một cầu thủ quan trọng với tất cả chúng tôi, anh ấy đang có phong độ tốt tại CLB, cũng như tập luyện chăm chỉ.”
 
“Thật đáng tiếc nhưng tôi không thể để Rooney ra sân cả trận. Dù sao, hy vọng anh ấy sẽ cảm nhận được tình cảm, sự ấm áp từ người hâm mộ, cũng như những thành viên của đội bóng. Đây sẽ là màn chia tay đặc biệt của Rooney.”
 
Theo đó, ĐT Anh lên kế hoạch chia tay Rooney bằng cách tung anh vào sân thay thế Fabian Delph – người cũng sẽ trao chiếc băng đội trưởng cho huyền thoại Quỷ đỏ. Trong lần cuối cùng vào đêm nay, chắc chắn số 10 sẽ có một trận đấu đáng nhớ.
Rooney muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford
Trong lần trở lại nước Anh khoác áo ĐT, tiền đạo Wayne Rooney chia sẻ về M.U và ước mơ giải nghệ của mình.
Nhận định Anh vs Mỹ (03h00 ngày 16/11): Lần cuối cho Wayne Rooney
Nhận định Anh vs Mỹ nghiêng hẳn về phía Tam sư, lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội giúp thầy trò HLV Gareth Southgate nắm chắc trong tay một chiến thắng....
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X