Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh có thể mất Rashford ở trận mở màn vòng loại World Cup

Thứ Năm 25/03/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate cho biết cả Marcus Rashford và Bukayo Saka đều đang bị nghi ngờ về khả năng ra sân đêm thứ 5.

Cả Marcus Rashford và Bukayo Saka đều gặp chấn thương khi còn ở Manchester United và Arsenal trong những tuần gần đây. Rashford phải ngồi ngoài vì đau bàn chân trong khi Saka vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân khoeo.

ĐT Anh có thể mất Rashford ở trận mở màn vòng loại World Cup hình ảnh
Rashford và Saka đều đang gặp chấn thương

Cả hai đều được gọi lên ĐT Anh chuẩn bị cho 3 trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3. Nhưng trước thềm trận ra quân với San Marino, Gareth Southgate vẫn không chắc chắn về thể trạng các học trò.

HLV 50 tuổi nói trong một cuộc họp báo: “Cả hai đều trong tình trạng chưa chắc chắn. Tôi có thể nói rằng Rashford phải đắn đo nhiều hơn Saka vào lúc này. Chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng của họ.”

“Rashford đã rất muốn ở lại cùng đội tuyển. Cậu ấy đã không lên tuyển vào mùa thu năm ngoái nên rất muốn ở cạnh chúng tôi. Saka đang có những kiểm tra từ CLB chủ quản và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại trong những ngày tới.”

Rashford đã dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của MU trước AC Milan vào tuần trước tại Europa League. Không chỉ là trận mở màn với San Marino, tiền đạo này cũng khó lòng góp mặt trước Albania và Ba Lan sau đó.

Trong khi đó, Saka dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Tottenham vào ngày 14 tháng 3. Dù vậy, anh vẫn có thể chơi 74 phút trong trận hòa 3-3 của Arsenal với West Ham vào chủ nhật vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X