Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh cần phải dè chừng Montenegro

Chủ Nhật 24/03/2013 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước trận đấu vào ngày thứ Ba tới, thủ môn số 1 của ĐT Anh đã cảnh báo toàn đội về sức mạnh của Montenegro. Đồng thời, Joe Hart cũng cảnh báo Tam sư không được quyền lặp lại sai làm như lần trước hành quân tới Podgorica.

Joe Hart có dấu hiệu sa sút phong độ
Joe Hart cảnh báo đồng đội về sức mạnh của Montenegro

Mới đây, để xốc tinh thần cho các đồng đội và "gỡ" họ ra khỏi tình trạng ngủ quên sau chiến thắng hoành tráng 8-0 trước San Marino, thủ môn Joe Hart đã đăng đàn phát biểu ĐT Anh cần phải chơi hơn 100% sức lực mới có thể đả bại được Montenegro trong trận đấu tới tại khuôn khổ VL World Cup 2014. Ai cũng biết Montenegro là một đội bóng không có quá nhiều ngôi sao, nhưng lại có sức bùng nổ và sự đoàn kết rất tốt. Đến thời điểm này tại bảng H khu vực châu Âu, họ đang cho Tam sư của Roy Hodgson "ngửi khói" với 2 điểm kém hơn. Thắng 4 và chỉ hòa có 1 trận đã qua, Montenegro đã chứng tỏ mình không hề dễ chơi dù là một đội bóng mới thành lập (được tách ra từ ĐT Serbia).

Cả 2 đội Anh và Montenegro đều đã ra sân hôm thứ Sáu vừa rồi, và đã đều có được 3 điểm trọn vẹn cho chiến dịch World Cup 2014. Nếu như Anh đả bại San Marino tới 8 bàn không gỡ, thì Montenegro nhẹ nhàng vượt qua Moldova 1-0 để tiếp tục duy trì lợi thế tại bảng H với bàn thắng duy nhất của Mirko Vucinic. Còn nhớ trong trận đấu gần nhất giữa 2 đội tại Montenegro, ĐT Anh đã dẫn tới 2-0, nhưng rồi lại để mất lợi thế của mình. Xoáy sâu vào sai lầm đó, Joe Hart cảnh báo các đồng đội: "Trận đấu vào ngày thứ Ba này sẽ là một trận đánh lớn, và rất khó khăn. Tuy nhiên, nó cũng không kém phần thú vị nếu chúng tôi trình diễn được đúng năng lực. Chúng tôi giờ đây đang ngồi kiểm điểm lại chính mình vì đã đá quá lỏng chân khi đã có lợi thế dẫn trước 2-0 nhưng lại để mất điểm vào phút cuối (ý nói trận gặp Montenegro trước đây). Điều đó sẽ không được lặp lại nữa. Chúng tôi có được lợi thế và hiểu rõ năng lực của mình, vì thế Tam sư đã sẵn sàng chống lại một đội bóng mạnh, và tôi tin ĐT Anh sẽ có một chiến thắng."

Đồng tình với quan điểm của người đồng đội tại Manchester City, James Milner ủng hộ Joe Hart. Anh cho rằng một không khí thù địch sẽ được Montenegro giăng ra lại Podgorica City Stadium. Milner trả lời phỏng vấn báo chí: "Đây là một trận đấu mà bạn rất muốn được góp mặt, với đám đông khán giả vây quanh. Nhưng điều đó cũng sẽ tạo ra áp lực rất lớn cho bạn, sẽ cực kì khó khăn cho tuyển Anh. Đứng đầu bảng trong một bảng đấu vòng loại cấp châu lục không bao giờ là một điều dễ dàng. Chúng tôi hiểu rằng Montenegro là một đội bóng lớn, và chỉ có suy nghĩ tích cực cũng như chơi hết sức mình mới giúp cho ĐT Anh có một kết quả có lợi vào ngày thứ Ba tới."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X