Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Drogba: “Tôi sợ hãi khi trở lại Chelsea”

Thứ Hai 17/03/2014 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đó chính là cảm xúc của Didier Drogba khi sắp trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge vào đêm thứ Ba tới.
Drogba chia tay Chelsea sau chức vô địch Champions League 2012
Drogba chia tay Chelsea sau chức vô địch Champions League 2012

“Với tôi, khoảng thời gian khoác áo Chelsea vô cùng đặc biệt. Chính vì vậy, khi lá thăm may rủi đưa Galatasaray đối đầu Chelsea ở vòng 1/8, tôi đã có những cảm xúc rất trái chiều. Đầu tiên là hài lòng, vui sướng vì được gặp lại đội bóng cũ. Thế nhưng, ngay lúc đó, tôi lại thấy sợ hãi vì không biết sẽ phải đối mặt thế nào với các CĐV The Blues khi thi đấu trên sân Stamford Bridge”.

Từng 8 năm gắn bó với Chelsea, chắc chắn Drogba thấy rất đặc biệt khi trở lại sân Stamford Bridge. Sau khi giúp The Blues vô địch Champions League 2012, “Voi rừng” chia tay CLB trong sự tiếc nuối của giới mộ điệu Chelsea. Mặc dù đã bước sang tuổi 36, nhưng cựu tiền đạo Marseille vẫn chứng tỏ khả năng săn bàn và luôn là chân sút rất nguy hiểm trước khung thành đối phương. Riêng ở mùa 2013/14, Drogba đã đóng góp cho Galatasaray 14 bàn thắng trên mọi mặt trận (2 bàn ở Champions League).

Tuy rất xúc động và bối rối trước ngày trở về sân Stamford Bridge trong màu áo đội khách Galatasaray, nhưng chắc chắn Drogba vẫn quyết tâm làm tất cả để đánh sập mái nhà xưa. “Rất khó khăn, nhưng tôi vẫn muốn Galatasaray đi tiếp. Tôi muốn cháy hết mình cho CLB của mình. Nếu ghi bàn cho Galatasaray, tôi sẽ không ăn mừng để tôn trọng Chelsea, các đồng đội cũ và CĐV The Blues”, Drogba cho biết trên trang UEFA.com.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X