Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba tiết lộ tin nhắn của Mourinho trước đại chiến

Thứ Tư 26/02/2014 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Didier Drogba vừa tiết lộ nội dung tin nhắn mà ông thầy cũ Jose Mourinho gửi cho mình sau khi buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League hồi cuối năm ngoái.

Drogba và Mourinho hồi còn ở Chelsea
 

Sau buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League, HLV Jose Mourinho đã gửi tin nhắn cho cậu học trò cũ Didier Drogba. Nội dung tin nhắn được giữ kín suốt hơn 2 tháng qua, cho tới khi trung phong người Bờ Biển Ngà tiết lộ chúng trên Daily Star trước thềm cuộc so tài giữa Galatasaray và Chelsea vào đêm nay.

“Sau lễ bốc thăm, Jose Mourinho đã nhắn tin cho tôi và nói rằng: Đây là thời điểm dành cho cậu đó, hãy thưởng thức đi”, cựu tiền đạo Chelsea tiết lộ: “Mọi người hẳn biết rõ tôi yêu Chelsea và người hâm mộ The Blues nhiều đến mức nào. Tôi sẽ vẫn rất vui nếu chọc thủng lưới Chelsea, bởi tôi muốn Galatasaray vào tứ kết. Nhưng bạn cần phải cho thấy sự tôn trọng. Tôi không thể quên những gì mà tôi đã làm ở đó. Chelsea luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, và cuộc đời tôi”.

Những ngày qua, HLV Jose Mourinho không ngừng thuyết phục Drogba trở lại Stamford Bridge vào hè tới. Đây không phải là chiêu trò mà nhà cầm quân người Bồ đưa ra để lung lạc cậu học trò cũ trước thềm trận đấu giữa Chelsea và Galatasaray. Thực tế, đó là tâm nguyện của “Người đặc biệt”.

Trong thời gian làm việc cùng Mourinho ở Chelsea, Drogba giành 2 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup và 2 League Cup. Sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rời Chelsea để chuyển sang dẫn dắt Inter, “Voi rừng” còn giúp The Blues giành thêm 1 Premier League, 1 Champions League và 3 FA Cup.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X