Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba sẽ gia nhập Galatasaray sau khi CAN 2013 kết thúc

Thứ Ba 29/01/2013 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Galatasaray đã chính thức đạt tới thỏa thuận với Shanghai Shenhua để sở hữu cựu tiền đạo Chelsea, Didier Drogba. Hai đội chưa chính thức kí vào bản hợp đồng nhưng chuyện đó có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Sau Wesley Sneijder, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray tiếp tục thể hiện quyết tâm làm dày thêm lực lượng bằng một cái tên khác được rất nhiều CLB trên thế giới thèm muốn. Đó là Didier Drogba. Thậm chí Galatasaray không chỉ mới đạt được cái gật đầu của đội bóng nắm giữ tiền đạo người Bờ Biển Ngà này, mà còn đi tới những thỏa thuận cá nhân về chế độ lương thưởng với Drogba. Cụ thể, cựu cầu thủ Chelsea đã đồng ý với một bản hợp đồng kéo dài 18 tháng với đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kì. Đang chơi tại CAN 2013 cho đội tuyển quốc gia nhưng thông qua người đại diện, Drogba vẫn có thể đăng đàn tuyên bố:" Tôi đang chuẩn bị để chơi tại Champions League thêm một lần nữa." - một dòng tweet đầy ẩn ý.

Galatasaray đã đi tới được vòng 16 đội mạnh nhất của giải đấu này, gặp đội bóng đến từ Đức Schalke 04. Về việc sắp khoác áo đội bóng đã gây rất nhiều khó khăn cho Man Utd ở vòng bảng, Voi rừng cho biết:" Cơ hội để khoác áo đội bóng lớn này là một lời đề nghị mà tôi chẳng thể từ chối được". Người đại diện của tiền đạo 34 tuổi cũng cho hay Drogba sẽ chính thức khoác áo Galatasaray khi CAN 2013 kết thúc.

Drogba chuẩn bị gia nhập Galatasaray
Drogba chuẩn bị gia nhập Galatasaray

Chắc chắn là sau những thương vụ như Drogba hay Sneijder đến từ Inter Milan, Galatasaray sẽ mạnh lên bội phần bởi lẽ đội hình trước đây của họ chẳng có nhiều ngôi sao, nhưng giờ đây khi đã "chịu chơi" hơn một chút, chắc chắn CLB này sẽ trở thành một đối trọng cực khó chịu ở trong nước cũng như trên trường quốc tế. Chắc chắn rằng Galatasaray sẽ không dừng lại ở chỉ Sneijder và Drogba, TTCN mùa hè tới hứa hẹn một Galatasaray bùng nổ. Có được Voi rừng, Galatasaray có được cầu thủ đã đứng trong đội ngũ vô địch Champions League mới cách đây chưa đầy 1 năm, một món quà vô giá cho đội bóng Thổ Nhĩ Kì. Cựu tiền đạo Marseille đã cống hiến 8 năm cho Chelsea và trận chung kết Champions League năm ngoái chính là trận cuối của anh cho The Blues, một chi tiết khá đáng nhớ của tiền đạo này. Trong màu áo Shanghai Shenhua, sau 11 trận, Drogba cũng thể hiện phong độ xuất sắc với 8 bàn thắng.

Lúc đầu, Voi rừng có ý định trở về châu Âu theo đường cho mượn và Chelsea đã thể hiện mong muốn có anh trở lại, tuy nhiên thương vụ đã không thành công vì nhiều lí do. Giờ đây cặp tiền đạo nổi tiếng một thời Drogba - Anelka đều đã có được những thử thách mới trong sự nghiệp. Với Anelka, Juventus sẽ là điểm đến tiếp theo, còn Galatasaray chính là bến đỗ của Drogba, 100% là như vậy.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X