Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba nổ súng trong ngày ra mắt Galatasaray

Thứ Bảy 16/02/2013 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Drogba đã ngay lập tức ghi dấu ấn của mình trên đất Thổ Nhĩ Kì bằng việc ghi bàn thắng ngay trong ngày ra mắt cho Galatasaray, giúp cho đội bóng này giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Akhsar Belediye hôm thứ Sáu vừa rồi.

Cựu tiền đạo của Chelsea và Marseille, người đã gia nhập Galatasaray trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua từ Shanghai Shenhua đã đặt dấu ấn của mình vào chiến thắng của đội nhà bằng một bàn thắng. Đáng chú ý hơn, đây lại là bàn thắng mở tỉ số của trận đấu, trong bối cảnh Drogba chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Phút 63 của trận đấu nói trên, tiền đạo người Bờ Biển Ngà được tung vào sân và chỉ cần 5 phút để phá vỡ thế bế tắc của trận đấu bằng một pha đánh đầu hết sức hiểm hóc.

Không chỉ trực tiếp đóng góp bàn thắng, Drogba còn trực tiếp mang về sự nguy hiểm rất lớn cho hàng công Galatasaray. Bằng chứng là chỉ 2 phút sau khi nổ súng, anh tiếp tục đặt dấu giày vào bàn thắng tiếp theo của Galatasaray khi cú sút của anh bị cản phá, nhưng trong pha dứt điểm tiếp theo, Burak Yilmaz đã nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng này.

Trong trận đấu kể trên, ngôi sao người Hà Lan Wesley Sneijder cũng góp mặt. Việc Sneijder và Drogba cập bến Galatasaray làm cho đội bóng này gần như "vô đối" ở giải quốc nội, khi đã có được chức VĐQG hồi năm ngoái và đang ở rất gần danh hiệu thứ 2 liên tiếp. Đã hơn đội bóng bám đuổi Besiktas 8 điểm, Galatasaray của Drogba và Sneijder nhiều khả năng sẽ lên ngôi vô địch mùa bóng này.

Cùng chiêm ngưỡng bàn thắng đẹp mắt của Voi rừng:

 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X