Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba nguy cơ lỡ trận đại chiến với Barca

Chủ Nhật 22/04/2012 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông báo từ chính HLV Roberto Di Matteo cho hay ông chưa chắc chắn liệu chân sút người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba có kịp thời hồi phục thể lực để ra sân trong trận bán kết lượt về với Camp Nou.

Drogba nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận derby thành London thứ 177
Drogba nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt về Champions League

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã hứng chịu một cú va chạm mạnh vào chân trái trong trận chiến với Barcelona trên sân Stamford Bridge vừa qua. Chấn thương của Drogba đang được đội ngũ y tế của CLB kiểm tra kỹ lưỡng để xem liệu chân sút này có thể trở lại thi đấu trong trận Bán kết lượt về trên sân Camp Nou vào giữa tuần tới.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, HLV tạm quyền Di Matteo thừa nhận rằng Chelsea vẫn chưa chắc chắn Drogba có thể ra sân trong trận cầu nói trên hay không dù rất nhiều kỳ vọng được đặt vào anh sau bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 ở lượt đi. “Vào thời điểm hiện tại, tôi không biết liệu Drogba có kịp hồi phục thể lực để có mặt trong trận lượt về với Barca hay không. Chúng tôi cần phải xem xét tình hình cụ thể hơn. Cậu ấy bị đau mắt cá và đã không thể ra sân trận đấu với Arsenal”, Di Matteo cho hay.

Chiến lược gia người Italia cũng bày tỏ sự hài lòng khi rời sân Emirates với 1 điểm trong trận hòa không bàn thắng với Arsenal. Ở trận cầu này, do Drogba vắng mặt, Fernando Torres, Daniel Sturridge và Salomon Kalou được bố trí chơi ở hàng công nhưng bộ ba này đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ khi liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X